Điểm Đặc Biệt Của Thiết Bị Đo Ph Để Bàn Horiba F-72g

Mỗi một dòng thiết bị đo pH sẽ đảm nhiệm những chức năng và cách thức đo khác nhau để phục vụ người dùng. Chưa kể là mỗi hãng sản xuất lại cho ra những dòng sản phẩm có thiết kế và cũng có những tính năng đặc biệt nữa.

Điểm Đặc Biệt Của Thiết Bị Đo Ph Để Bàn Horiba F-72g



Một trong số các dòng thiết bị đo mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là máy đo ph để bàn Horiba F-72G. Đây là một thiết bị đo chuyên dụng sử dụng trong các phòng nghiên cứu và phân tích thí nghiệm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem “Điểm Đặc Biệt Của Máy Đo Ph Để Bàn Horiba F-72g” sở hữu điều gì nhé!

Điểm Đặc Biệt Của Máy Đo Ph Để Bàn Horiba F-72g

Là một sản phẩm thuộc thiết bị đo pH để bàn đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản với ưu điểm nổi bật điển hình như:

1. Thiết bị đo pH Horiba F-72G đa dạng chức năng

Horiba F-72G hoạt động dựa trên nguyên lý điện cực thủy tinh đảm bảo trả về chỉ số pH chính xác với mức sai số cực kì nhỏ. Việc phân tích và nghiên cứu mẫu đo kèm mức độ chính xác đòi hỏi sự tương đối cực kì cao và Horiba F-72G hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Trả hẳn 11 củ đi là nó đi làm ngay có gì đâu


Bên cạnh chức năng chính là xác định độ pH thì Horiba F-72G còn đo nhiệt độ và đo ORP, thông số này rất quan trọng đặc biệt là với những nhiệm vụ thiên về phân tích và nghiên cứu.

2. Horiba F-72G cực kỳ tiện ích

Được sản xuất tại Nhật Bản nên khách hàng không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Đi kèm theo máy luôn có các giấy chứng nhận công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản giúp người sử dụng an tâm hơn.

Tính năng tích hợp trên thiết bị đo độ pH này cực kì đa dạng, với bộ nhớ maximum 2000 dữ liệu, khả năng năng kết nối GLP/GMP cực kì nhanh chóng.

Horiba F-72G cực kỳ tiện ích


Máy đo pH F-72G sẽ là sản phẩm tuyệt vời vì khi sử dụng, không cần lo lắng về kết quả, dữ liệu sau mỗi lần đo vì máy sẽ đảm nhiệm công việc này.

3. Thiết bị đo Horiba F-72G hướng tới người sử dụng

Màn hình cảm ứng nhanh nhạy và linh hoạt chỉ cần chúng ta lướt nhẹ ngón tay là có thể tương tác với máy trên màn hình.

Ngoài ra, tại màn hình này còn thể hiện khá nhiều chức năng chi tiết điển hình như đưa ra các chỉ dẫn khi gặp sự cố cắt giảm thời gian và tiền bạc khi mang đến trung tâm bảo hành.

Đi kèm là giá đỡ điện cực linh hoạt, định vị điện cực theo hướng người dùng, điều chỉnh được theo hướng nằm ngang hoặc dọc.

Thiết Bị Đo Ph Để Bàn Horiba F-72g tương tác đơn giản trên màn hình


Nên Đầu Tư Mua Máy Đo Ph Để Bàn Horiba F-72g

Công nghệ hiện đại, dây truyền sản xuất tiên tiến là một trong số các điểm đặc biệt không thể bỏ qua với dòng máy pH của Horiba.

Nếu chúng ta làm việc trong phòng thí nghiệm, thường xuyên phải phân tích các mẫu đo thì việc sở hữu Horiba F-72G là cực kì hợp lý. Vì thiết bị được thiết kế hiện đai, bền bỉ và đa dạng tính năng nên giá thành cũng tương đối cao. Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và chi phí để sở hữu dòng máy tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo hotline tại Hà Nội: 0962.714.680 và tại HCM: 0932.196.898 hoặc truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-ph.html để tham khảo thêm các dòng sản phẩm thiết bị đo pH khác!

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

2 nhận xét:

  1. may do pH hoạt động dựa trên nguyên lý điện cực thủy tinh đảm bảo trả về chỉ số pH chính xác với mức sai số cực kì nhỏ

    Trả lờiXóa
  2. Được sản xuất tại Nhật Bản nên khách hàng không cần lo lắng về chất lượng của may tach hat bap . Đi kèm theo máy luôn có các giấy chứng nhận công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản giúp người sử dụng an tâm hơn.

    Trả lờiXóa