Máy ép cám viên dành cho chim

Dường như cám viên đang là nguồn thức ăn chính đối với người nuôi nuôi chim ngày này. Với sự tiện lợi của cám viên như dễ ăn, tiện dụng được ra đời đáp ứng nhu cầu thực tế thì máy ép cám viên dành riêng cho chim cũng được ra đời với các đặc điểm, tính chất cao đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Máy ép cám viên cho chim với những công dụng dễ thấy


Máy ép cám hạt cho chim là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy mà công ty Hải Minh cung cấp những loại máy dành riêng vật nuôi nhỏ này. Máy ép cám viên cho chim được cải tiến hiện đại có khả năng ép ra cám hạt làm thức ăn cho nhiều loại chim cảnh như: Chào mào, chim sáo, chim họa mi, chim vành khuyên… Ngoài ra máy có thể ép cám viên làm thức ăn cho cá cảnh nữa. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bà con một số thông tin chi tiết về máy ép cám viên cho chim.
Máy ép cám viên cho chim thiết kế với chất liệu inox kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 3kg. Một chiếc may ep cam vien nhỏ như vậy những năng suất ép cám viên của máy có thể đạt từ 7 – 8 Kg/h.

Máy ép cám viên năng suất cao

Máy ép cám viên năng suất cao
Hiện nay, cũng có khá nhiều cám viên cho chim cảnh, cá cảnh bày được bán trên thị trường. Và việc cung cấp thức ăn cho chim cảnh không còn là nỗi trăn trở của bà con chuyên nuôi chim nữa. Tuy nhiên lượng thức ăn đó có thực sự đảm bảo, có an toàn và có làm ảnh hưởng xấu tới chim hay không. Với vấn đề đó mà máy ép cám viên cho chim cũng được ra đời, khó khăn được giải quyết một cách nhẹ nhàng.
Mỗi hộ nuôi chim cảnh phải thường xuyên cung cấp nguồn thức ăn tại chỗ cho chim mặc dù lượng cám viên cung cấp cho chim khá ít so với vật nuôi khác nhưng cũng không thể xem nhẹ. Và việc phải mua viên cám viên nhỏ lẻ thì không tiện lợi chút nào nếu mua nhiều để lâu dễ ảnh hưởng tới chất lượng của cám. Vì thế mà giải pháp chính hiện nay đó là tự làm cám viên cho chim tại nhà là tối ưu nhất. Mà giá máy ép cám viên cũng khá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng hoặc hơn tùy theo công suất của máy đạt được.
Máy ép cám viên cho chim với những công dụng dễ thấy


Máy ép cám viên cho chim với những công dụng dễ thấy

Một lý do để bà con chế biến cám viên ở nhà cũng là do những sản phẩm cám viên tại các cửa hàng đa số không có nguồn gốc rõ ràng và không đảm bảo về chất lượng. Sử dụng máy ép cám viên cho chim giúp người nuôi tự làm cám viên đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng cho vật nuôi nhất.
Bên cạnh máy ép cám viên cho chim còn có khá nhiều máy móc trong chăn nuôi như máy chế biến thức ăn, máy băm cỏ, máy thái chuối, máy nghiền bột hay máy cắt mỏ gà cũng khá là cần thiết.


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: