Dùng máy xới đất đa năng hay máy xới đất mini


Nông nghiệp hiện vẫn đang đóng một vai trò chủ đạo trong nền kinh tế hiện nay. Chính vì vậy mà nông nghiệp đang ngày càng được đầu tư phát triển mạnh mẽ, có sự can thiệp của các loại máy móc tiên tiến hiện đại nhất. Và điển hình nhất vẫn là máy xới đất, cải tạo đất trong nông nghiệp.
Nếu làm đất không kỹ, thì cây trồng khó có thể cho năng suất cao, chất lượng được kéo theo một loạt các ảnh hưởng khác điển hình là kinh tế, không đáp ứng đủ lương thực, thực phẩm người và cả động vật nuôi. Chính vì vậy chúng ta cần phải chú trọng từ khâu nhỏ nhất trong nông nghiệp.

Lựa chọn máy xới đất mini hay máy xới đất đa năng


Trên thị trường hiện nay, việc sản xuất và phân phối các loại máy xới đất khá nhiều bởi nó cho công suất làm đất đạt hiệu quả cao gấp nhiều lần so với sử dụng phương pháp truyền thống.
Tuy nhiên, tùy theo hình thức canh tác, diện tích, đất trồng như nào để lựa chọn dòng máy xới đất phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Dùng máy xới đất đa năng hay máy xới đất mini

Dùng máy xới đất đa năng hay máy xới đất mini

1. Máy xới đất mini


Khi dùng may xoi dat loại nhỏ mini thì bà con có thể thấy máy này được thiết kế nhỏ gọn, hệ thống điều khiển hộp số tự động nên việc điều khiển máy tương tự như điều khiển xe ga, không cần sang số như trước nên cả nam giới và phụ nữ đều có thể sử dụng dòng máy này được.
Trọng lượng của máy xới đất nhẹ nên khuân vác, di chuyển dễ dàng. Máy có thể làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, ở những vùng đất khó khăn, gồ ghề. Hiện trên thị trường cũng có quá nhiều dòng máy và hãng sản xuất khác nhau vì thế Hải Minh bà con khi máy xới đất cần phải lưu ý trước khi mua cần xác định nhu cầu mua máy, có thể tham khảo tại website Sieuthihaiminh.vn để có hình ảnh và thông tin chi tiết nhất về từng dòng máy và tham khảo thêm các mức gia may xoi dat để vừa với túi tiền của mình.


Máy xới đất thiết kế nhỏ gọn, hộp số tự động dễ điều khiển

Máy xới đất thiết kế nhỏ gọn, hộp số tự động dễ điều khiển


2. Máy xới đất đa năng


Máy xới đất đa năng thường ít được sử dụng trong hộ gia đình hơn bởi công suất lớn, gây dư thừa nhiên liệu đặc biệt là với hộ gia đình có diện tích đất trồng nhỏ.
Dòng máy này thường phù hợp với nơi có diện tích lớn, đất trồng khó canh tác, ghồ ghề, nhiều cỏ dại. Dòng máy này đa số lượng hộ gia đình mua sử dụng để làm dịch vụ hay những gia đình có diện tích trồng trọt lên tới hecta.

Để mua máy phù hợp với gia đình mình nhất thì bà con cần phải biết được quy mô và loại đất trồng, mục đích sử dụng.
Với kinh nghiệm lâu năm, Hải Minh hiện là nhà phân phối hàng đầu về máy nông nghiệp, máy công nghiệp, máy xây dựng như máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy làm cám viên, máy phun thuốc, máy gặt, máy thái chuối, máy cắt sắt, máy phát điện,...

Trong nông nghiệp của những nước lân cận cũng đã áp dụng máy móc vào làm nông chi phí đầu tư không cao đem lại hiệu quả kinh tế rõ rệt. Vì thế bà con nên đầu tư cho mình một chiếc máy xới mini hay máy xới công suất lớn. Nếu cần tư vấn hay tham khảo thêm về sản phẩm có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 -  0962.712.602
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: