Mua máy phun thuốc sâu giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Máy phun thuốc tại Hải Minh hiện đang là một trong những địa chỉ thường đến của bà con nông dân bởi sự tin tưởng về các mặt hàng mà chúng tôi cung cấp. Nhờ vào sản phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng trên thị trường mà còn nhờ giá thành máy rẻ, giá canh tranh. Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau hoàn hảo nhất cùng với những chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với khách hàng cũ và mới. Đây chính là những ưu điểm mà chúng tôi có hơn hẳn so với những siêu thị điện máy khác.

Máy phun thuốc cho ngành nông nghiệp hiện nay

Máy phun thuốc được sản xuất sử dụng năng lượng điện hay xăng để cho năng suất phun cao hơn và giảm thiểu tối đa sức lao động cũng như chi phí sản xuất. Thay vì sử dụng sức lao động thì ngày nay những loại máy như này đem lại hiệu quả cao, trong một thuở ruộng lớn nếu so sánh ruộng sử dụng máy phun thuốc truyền thống và một bên sử dụng máy phun thuốc bằng điện thì hiệu suất của máy phun thuốc trừ sâu bằng điện cho hiệu suất bằng 30 bình máy phun cơ học.
Máy phun thuốc sâu có những lợi ích vượt trội so với bình phun truyền thống

Máy phun thuốc sâu có những lợi ích vượt trội so với bình phun truyền thống
Hải Minh chuyên cung cấp hàng chính hãng, kèm theo hướng dẫn sử dụng đúng kỹ thuật, cách vệ sinh bình và máy thường xuyên sẽ giúp cho máy có độ bền cao từ 4 đến 5 năm. Nhưng nếu không may bà con mua phải dòng máy không rõ nguồn gốc hàng giả, hàng nhái thì chỉ dùng được 1 đến 2 năm sẽ có dấu hiệu bị hỏng phải mua mới.
Ngoài may phun thuoc kể cả các dòng máy khác như máy xới đất, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn gia súc, máy thái chuối… cũng đều cần phải có cách sử dụng và bảo dưỡng hợp lý.
Máy phun thuốc trừ sâu sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản

Máy phun thuốc trừ sâu sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản
Máy phun thuốc sâu tại siêu thị Hải Minh có thể giúp bà con tin tưởng và sử dụng, có khả năng tiết kiệm được 8% chi phí so với giá niêm yết trên thị trường. Máy được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất. Với các chức năng khác nhau như phun thuốc bảo vệ thực vật. thuốc khử trùng, thuốc phòng dịch..Vỏ của mình được làm từ nhựa PP cứng có trọng lượng từ 6 đến 10 kg chống sự ăn mòn axit tuyệt đối. Bình được thiết kế phù hợp cong theo lưng người nên thoải mái và tiện lợi hoạt động hơn. Bà con sẽ đẩy lùi được sâu bệnh với máy phun thuốc này cho kết quả cao nhất. Đối với vườn cây ăn quả thì cần phun cao lắp thêm ống cao su để  phun. Máy có công suất cao, dung tích lớn phù hợp với vườn trồng trọt.

Như vậy, máyphun thuốc sâu đa năng đang ngày nay chiếm lợi thế lớn trong nông nghiệp, máy vận hành lâu hơn so với máy phun thuốc thông thường, giảm thiểu công sức lao động mà vẫn đảm bảo hiệu quả diệt sâu bệnh cũng tốt hơn. Bà con có thể tìm hiểu thêm về máy và giá thành bằng cách truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn, theo dõi các loại máy đang được bán chạy nhất với giá ưu đãi. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: