Ưu điểm của máy ép cám viên trong chăn nuôi hiện nay


Để gia súc và gia cầm phát triển nhanh về trọng lượng và chất lượng thịt đa số bà con đều nghĩ tới các nguồn thức ăn tổng hợp hco vật nuôi hiện đang được bán chàn lan trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay giá thức ăn đang ngày càng leo thang khiến nhiều người lỗ vốn chính vì vậy mà máy ép cám viên ra đời giúp người dân chủ động tạo ra nguồn thức ăn tổng hợp cho vật nuôi tiết kiệm chi phí mà lại cung cấp được nguồn thức ăn bổ dưỡng, an toàn cho vật nuôi.

Ưu điểm vượt trội máy ép cám viên mang lại trong chăn nuôi

Cám là một trong những phụ phẩm đa số gia đình làm nông nào cũng có, nếu trước kia bà con hay trộn cám với nguồn thức ăn nấu chín như rau bèo, chuối cho vịt, gà hay lợn hoặc ủ với rơm rạ để cho trâu bò thì giờ đây cám này có thể được ép thành những viên cám tổng hợp, mang lại chất dinh dưỡng cho vật nuôi. So với trước kia, cám thường sử dụng cho vật nuôi ăn trực tiếp nên không mang lại nhiều dinh dưỡng trong thức ăn nên đạt hiệu quả không cao. Còn với máy ép cám viên này giúp bà con có tể tự mình tạo ra những viên cám tổng hợp đầy chất dinh dưỡng, hoàn toàn có thể trộn chung với nhiều nguyên liệu khác nhau khi ép cám, mang lại nguồn thức ăn bổ dưỡng cho vật nuôi, có khả năng phục vụ chăn nuôi quy mô gia đình và cả trang trại lớn, nhỏ.
Ưu điểm vượt trội máy ép cám viên mang lại trong chăn nuôi

Ưu điểm vượt trội máy ép cám viên mang lại trong chăn nuôi

May ep cam vien có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của vật nuôi. Ngoài ra, bà con có thể chủ động lựa nguyên liệu trộn chung để đảm bảo thức ăn cho vật nuôi đủ chất dinh dưỡng nhất. Vì thế mà nguồn thực phẩm khi cung cấp ra thị trường cũng rất sạch và an toàn đối với người tiêu dùng.
Việc sử dụng máy ép cám viên tại nhà giúp bà con tận dụng được những nguyên liệu có sẵn tại địa phương để ép thành cám viên, tiết kiệm khoảng 30% chi phí thức ăn chăn nuôi. Viên cám ép khô có thể bảo quản trong thời gian dài tiết kiệm chi phí và công sức cho bà con.
Máy ép cám viên tại Hải Minh đa dạng về mẫu mã và cả giá thành. Máy ép cám viên tại công ty có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, kết hợp bánh xe ở chân đế giúp di chuyển thuận tiện hơn. Giá máy ép cám viên cũng khá phù hợp với điều kiện kinh tế hiện nay.

Một số model máy ép cám viên mà bà con nên tham khảo:

Máy ép cám viên 3A5.5 kw:

Máy làm cám viên động cơ 5.5Kw, tốc độ vòng quay 1450(vòng/phút), năng suất ép đạt 200-250kg/h, phù hợp cho việc sản xuất cám tại nhà.
Máy có thêm bánh xe, dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau để sản xuất cám cũng khá tiện cho việc cất giữ bảo quản máy.

Máy ép cám viên trục ngang HMV-02:

Máy ép cám viên trục ngang cao cấp HMV-02 loại không đầu cắt giúp bà con tự chế biến cám viên tại nhà làm thức ăn chăn nuôi gia súc, từ bột ngô, gia cầm heo, gà, lúa, đậu tương....Bà con có thể sử dụng máy nghiền bột để nghiền các loại ngũ cốc thành dạng bột trộn lẫn với các chất xơ sau đó cho vào máy ép cám viên  là được 
- Đường kính viên cám: mm 2; 4 và 6
- Động cơ: 3 KW
- Năng suất ép viên: Kg/h: 50 - 80
- Tốc độ động cơ Vòng/ phút:  1450
Một số model máy ép cám viên mà bà con nên tham khảo:

Một số model máy ép cám viên mà bà con nên tham khảo

Máy ép cám viên chạy xăng HMV-01:

Máy ép cám viên HMV-01 trục đứng giúp hộ chăn nuôi sản xuất cám viên tại nhà, và nâng cao lợi nhuận, giảm chi phí mua cám công nghiệp.
Năng suất ép của máy từ 200kg đến 300kg/giờ. Thiết kế đẹp linh động lắp động cơ điện, dầu hay xăng cho viên ra đẹp tốc độ nhanh.
- Động cơ Xăng: Honda GX200
- Tốc độ (Vòng/phút): 150 – 200
- Công suất (kg/h): 200 – 300 (2-3 Tạ/h)
- Công suất động cơ: 6,5HP
- Tính năng: Máy chạy êm và cho ra viên cám làm thức ăn cho lợn, gà, cá

Máy ép cám viên (Trục Đứng):

Với máy ép viên thức ăn 3A3KW giúp hộ, trang trại tận dụng nguyên liệu có sẵn phối trộn thủ công rồi đưa nguyên liệu này vào máy để ép ra thức ăn hỗn hợp cho vật nuôi.
- Động cơ :  3 KW
- Đường kính viên cám: 2,2mm
- Tốc độ động cơ Vòng/ phút: 1450
- Năng suất ép viên: 50-100Kg/h     

Siêu thị Hải Minh tự hào là địa chỉ cung cấp máy ép cám viên giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cung cấp máy giá cả cạnh tranh nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho bà con. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: