Lợi ích máy ép cám viên mang lại trong chăn nuôi


Từ lâu chăn nuôi đã trở thành một phần quan trọng đối với ngành nông nghiệp. Đây cũng được coi là một ngành chủ đạo đối với nước ta. Bởi vậy mà việc áp dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật là điều đã và đang cần phải làm. Hầu hết mỗi một ngành nghề lại cần một chiếc máy móc hỗ trợ riêng và đối với chăn nuôi hiện nay thì việc tạo nguồn thức ăn là điều vô cùng quan trọng.
Hiện nay, chắc đã có khá nhiều người nghe tới máy ép cám viên trong chăn nuôi, có khả năng tạo ra các viên cám như cám công nghiệp sử dụng cho hầu hết các loại vật nuôi như lơn, gà, cá..
Nhưng cũng còn khá nhiều người mơ hồ về các lợi ích mà nó mang lại chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số lợi ích chính, chủ đạo mà máy ép cám viên mang lại cho bà con nông dân.

Máy ép cám viên chất lượng cao, giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Máy ép cám viên chất lượng cao, giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Một số lợi ích điển hình mà máy ép cám viên mang lại

1. Máy ép cám viên tiết kiệm thời gian tối đa

Việc chế biến thức ăn cho động vật nuôi tốn khá nhiều thời gian với hàng trăm công việc lặt vặt từ việc sơ chế cho đến việc nấu nướng rồi mới cho động vật ăn.
Ngày trước bà con phải tự tay mình làm từng bước một từ khâu chuẩn bị cho tới ra thành phẩm. Giờ đây chỉ cần có máy ép cám viên là mọi công việc có thể được giải quyết nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian như trước.
Ngoài ra, máy ép cám viên có nhiều loại với công suất khác nhau có khả năng tạo ra lượng thức ăn dồi dào, đủ cung cấp cho đàn vật nuôi lớn trong trang trại. Chính vì vậy mà chủ chăn nuôi không cần tốn quá nhiều chi phí thuê nhiều nhân công chế biến thức ăn như trước đây nữa. Chi phí đầu tư chỉ vài triệu để mua may lam cam vien có thể sử dụng lâu dài về sau, bà con không phải mất quá thời gian sức lực để chế biến thức ăn cho vật nuôi.
Máy ép cám viên tiện dụng cho hộ gia đình

Máy ép cám viên tiện dụng cho hộ gia đình
Hiên nay, vệ sinh an toàn thực phẩm vấn đề nhức nhối của cộng đồng bởi thịt gia súc, gia cầm tôm cá đang có hàm lượng cám tăng trọng cao. Chính vì vậy, việc áp dụng máy móc trong chăn nuôi là bước đột phá lớn đối nghành chăn nuôi hiện nay. Bên cạnh máy ép cám viên thì máy chế biến thức ăn chăn nuôi cũng là loại máy ưu việt và được bà con quan tâm bởi máy có khả năng chế biến thức ăn dồi dào từ phụ phẩm nông nghiệp, nguyên liệu có sẵn giúp bà con hạn chế sử dụng tới thức ăn, cám công nghiệp. Đây sẽ là gợi ý cho bà con chăn nuôi.

2. Lợi ích bảo vệ môi trường của máy ép cám viên


Máy ép cám viên với chức năng hiện đại ép thành viên cám thơm ngon cho đàn vật nuôi, với thành thành đa dạng như ngô, sắn, khoai, phế phẩm, phụ phẩm, giúp cho môi trường được trong sạch, dễ chịu. Vật nuôi được ăn thức ăn tự nhiên phân thải ra không bị hôi thối như thức ăn công nghiệp, nguồn gốc hữu cơ dồi dào có thể sử dụng làm phân bón cho cây trồng, khép kín chu trình sản xuất tiết kiệm chi phí cho gia đình, giúp ích cho xã hội tránh ô nhiễm không khí. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: