Có Nên Sở Hữu Máy Ép Cám Viên Hmv-01 Của Hải Minh Không?


Với ngành chăn nuôi hiện nay, có khá nhiều đơn vị gia đình đã tận dụng được tối đa những công cụ máy móc để cung cấp nguồn thức ăn dồi dào cho vật nuôi cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức của mình. Chăn nuôi phát triển với tốc độ nhanh chính là nhờ những cải tiến của máy móc và đặc trưng là máy ép cám viên.

Có Nên Sở Hữu Máy Ép Cám Viên Hmv-01 Của Hải Minh Không


Máy ép cám viên cho năng suất cao HMV-01 là 1 trong những máy ép cám viên bán chạy nhất hiện tại. Máy cho năng suất ép trong khoảng 80 kg tới 120 kg trong một giờ, cho tốc độ quay 1450 vòng/phút.
Máy này là loại trục đứng giúp hộ chăn nuôi cung cấp cám viên ngay tại nhà tăng lợi nhuận, giảm thiểu tối đa chi phí mua cám công nghiệp.


>>>> Nên tham khảo thêm: Sử Dụng Máy Ép Cám Viên Hay Gặp Những Lỗi Gì?

Điểm nổi bật của máy ép cám viên HMV-01

1. Thông số kĩ thuật máy ép cám viên HMV-01

- Trọng lượng: 70 (kg)
- Điện năng: 220V - 380V
- Tốc độ: 150 - 200 (Vòng/phút)
- Công suất: 200 – 300 (2-3 Tạ/h) (kg/h)
- Công suất động cơ: 3 kw
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng cho máy, 6 tháng cho motor

2. Lợi ích khi sử dụng máy ép cám viên

Bà con sử dụng máy ép cám viên tại nhà, tận dụng nguyên liệu sẵn tại địa phương như cám ngô, gạo, bột sắn, bột cá…để ép thành cám viên giúp bà con tiết kiệm 30% giá thành tìm thức ăn chăn nuôi.

Lợi ích khi sử dụng máy ép cám viên


Tính năng chính của máy là máy chạy tương đối êm và cho ra những viên cám đa dạng phục vụ cho lợn, gà hay cá. Tạo ra nguồn thức ăn đầy đủ dinh dưỡng cho vật nuôi, tăng năng suất chăn nuôi, hiệu quả kinh tế, cải thiện đời sống vật chất cho bà con.
Máy ép cám viên giúp tạo ra những viên cám tổng hợp đa số chất dinh dưỡng cần yếu, bà con hoàn toàn trộn chung những với nguyên liệu khác để ép cám, sản xuất nguồn thức ăn bổ dưỡng cho gia súc gia cầm trong nông trại to và nhỏ.


Mua máy ép cám viên tại đơn vị uy tín

Mỗi một dòng máy làm cám viên lại sở hữu những ưu điểm và tính năng riêng. Vì vậy khi mua máy bà con cần phải nắm bắt được nhu cầu sử dụng của mình để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý.
Một trong số các đơn vị hàng đầu mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là Siêu thị Hải Minh. Với nhiều dòng máy đa dạng đảm bảo bạn sẽ lựa được cho mình dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.
Truy cập ngay: https://sieuthihaiminh.vn/may-ep-cam-vien.html hoặc liên hệ theo hotline: 024.3221.6365 để được hỗ trợ tốt nhất!

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

5 nhận xét:

  1. Bà con sử dụng máy ép cám viên tại nhà, tận dụng nguyên liệu sẵn tại địa phương như cám ngô, gạo, bột sắn, bột cá…để ép thành cám viên giúp bà con tiết kiệm 30% giá thành tìm thức ăn chăn nuôi. máy chế biến thức ăn đa năng

    Trả lờiXóa
  2. Bà con sử dụng máy ép cám viên tại nhà, tận dụng nguyên liệu sẵn tại địa phương như cám ngô, gạo, bột sắn, bột cá gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  3. Bà con sử dụng máy ép cám viên tại nhà, tận dụng nguyên liệu sẵn tại địa phương như cám ngô, gạo, bột sắn, bột cá may phun thuoc sau

    Trả lờiXóa
  4. Tạo ra nguồn thức ăn đầy đủ dinh dưỡng cho vật nuôi, tăng năng suất chăn nuôi, hiệu quả kinh tế, cải thiện đời sống vật chất cho bà con. gia may cat mo ga 

    Trả lờiXóa
  5. Tạo ra nguồn thức ăn đầy đủ dinh dưỡng cho vật nuôi, tăng năng suất chăn nuôi, hiệu quả kinh tế, cải thiện đời sống vật chất cho bà con. máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa