Một số lưu ý khi kiểm tra điện áp của máy phun thuốc

Máy móc nông nghiệp luôn phát triển không ngừng, nhất là trong kinh tế Việt Nam hiện nay ngành nông nghiệp vẫn chiếm tỷ trọng lớn. Nếu nói tới dòng máy phổ biến nhất có mặt trong mọi gia đình nhà nông hiện nay thì đó là máy phun thuốc đẩy lùi sâu bệnh và cỏ dại cho cây trồng. Việc sử dụng máy cũng khá đơn giản chỉ thông qua một công tắc là được. Nếu là máy phun thuốc trừ sâu bằng điện thì bà con cần phải lưu ý kiểm tra điện áp của máy phun thuốc để máy hoạt động tốt hơn.

CẦN LƯU Ý KIỂM TRA ĐIỆN ÁP CỦA MÁY PHUN THUỐC

Cần phải kiểm tra điện áp của máy phun thuốc để ắc quy của máy để đạt tuổi thọ cao hơn. Đối với máy phun thuốc thì ắc quy cũng là một bộ phận chính ảnh hưởng tới chất lượng của máy. Cần phải sạc ắc quy khi hết điện, nếu ắc quy hết điện trong 3 đến 4 lần liên tiếp nếu không thì ắc quy dễ bị chai pin khả năng thay ắc quy khá nhiều lần tốn kém và khi pin bị chai thì máy vận hành kém ổn định.
Nếu máy bị nóng, vượt quá điện áp mà vẫn cho máy hoạt động thì cũng dễ khiến cho máy nhanh hỏng. Tuy rằng máy phun thuốc sâu được sản xuất bởi công nghệ hành đầu tại Nhật Bản như máy phun thuốc của các hãng Honda, Yokohama, Oshima, Pona,… với chất lượng máy cao, bền bỉ nhất và ít khi gặp sự cố trong quá trình vận hành. Máy mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng chi phí rẻ chỉ vài trăm nghìn cho tới vài triệu nhưng cũng cần phải chú ý tới kỹ thuật sử dụng máy và cách bảo quản máy.
Máy phun thuốc trừ sâu cho phép hoạt động 5-6 giờ liên tiếp


Máy phun thuốc trừ sâu cho phép hoạt động 5-6 giờ liên tiếp
Hiện nay máy phun thuốc đang rất được bán tràn lan trên khắp thị trường theo đó việc mua phải hàng giả hàng kém chất lượng cũng là điều khó có thể tránh khỏi. Hàng giả hiện nay cũng được làm công phu hơn không khác máy thật là bao. Vì thế bà con cần phải tỉnh táo khi mua máy phun thuốc trừ sâu nên lựa chọn những các đại lý ủy quyền hoặc những nơi đã có thương hiệu bán hàng lâu năm, cung cấp uy tín nhất thì mới yên tâm khi sử dụng.
Công nghệ sản xuất Nhật Bản cho ra đời máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ

Công nghệ sản xuất Nhật Bản cho ra đời máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ
Bà con cần phải kiểm tra điện áp của máy phun thuốc hợp lý và thường xuyên hơn, có thể tham khảo một số loại máy phun thuốc sâu tại Hải Minh một số dòng máy hiện đang bán chạy hiện nay như Pacific, Pona, FST – 16D, Honda, Oshima, máy xịt thuốc con ong vàng….bao gồm máy phun thuốc trừ sâu bằng điện và máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng được kiểm định về chất lượng trước khi phân phối tới tay bà con. Để máy có tuổi thọ cao từ 3 đến 4 năm ngoài việc mua hàng chính hãng thì cần phải có cách bảo dưỡng máy hợp lý nhất. Máy chạy điện thông thường cso ưu điểm vượt trội hon hẳn so với máy bơm cơ học như máy chạy bền bỉ, tia phun đều và xa, hiệu quả phun cao, công suất bền bỉ. Máy có thể tự tạm ngưng phun thuốc trong quá trình chuyển hướng phun. Không chỉ riêng dòng máy phun thuốc mà hầu hết các loại máy mà chúng tôi cung cấp như máy cắt mỏ gà, máy ép cám viên cũng đều có độ bền cao lên tới vài năm..

Nếu bà con có nhu cầu mua hoặc cần hướng dẫn về cách sử dụng và cách phun thuốc thì có thể gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: