Máy phun thuốc pona bán chạy trên thị trường hiện nay



Máy phun thuốc với chức năng chính là phun thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng, thuốc diệt cỏ nhằm diệt trừ sâu bệnh cho cây. Ngày nay, bà con không còn sử dụng các loại máy phun thuốc thông thường nữa mà thay vào đó là các loại máy phun thuốc tiên tiên hơn như máy phun thuốc trừ sâu bằng điện mang lại hiệu quả cao tiết kiệm chi phí, công sức lao động của bà con. Và một trong những loại máy phun thuốc bán chạy nhất hiện nay không thể không kể tới máy phun thuốc Pona.

Nên thay thế máy phun thuốc pona cho máy phun truyền thống

Máy phun thuốc trừ sâu chạy bằng xăng hay điện với chi phí đầu tư không quá cao mang lại hiệu quả phun thuốc cao gấp nhiều lần so với máy phun thuốc sử dụng cơ tay, máy phun thuốc bằng điện có thể dùng được trong 6-7 tiếng liên tục tương đương 30 bình so với máy cũ. Nếu cứ sử dụng các loại máy phun thuốc truyền thống sẽ khá mệt mất thời gian và bình lại không đảm bảo an toàn sức khỏe khi phun.

Máy phun thuốc chính hãng có tuổi thọ 4-5 năm

Máy phun thuốc chính hãng có tuổi thọ 4-5 năm

Máy phun thuốc với ưu điểm là tuổi thọ 4-5 năm nếu mua sản phẩm chính hãng tại nhà phân phối uy tín. Bà con có thể tham khảo các loại máy phun thuốc tại Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp, máy xây dựng.. với giá cả canh tranh nhất.
Khi nói tới máy phun thuốc thì có lẽ dòng máy phun thuốc Pona hiện nay đang được người dùng ưa chuộng hơn cả. Dòng máy này sử dụng ắc quy điện nâng cao hiệu quả làm việc cao gấp 10 lần so với bình xịt tay. Máy thiết kế gọn nhẹ, màu sắc đẹp mắt nên được sử dụng khá nhiều.

Thông số kỹ thuật của máy phun thuốc ponda 20N:

- Dung tích bình 20 lít
- Kiểu bơm: màng bơm
- Áp suất hoạt động: 0,15 – 0,6 mpa
- Thời gian nạp đầy: 8 tiếng
- Cần 3 béc bằng thép chống rỉ
- Dây nước: dây trong tốt và đẹp
- Thời gian sử dụng 6-8 tiếng
- Bình nhựa nguyên chất chống ăn mòn cao, có mày xanh hoặc vàng.
- Có rơ le tự động ngắt khi không phun thuốc hay tạm ngưng khi chuyển hướng phun

Máy phun thuốc Pona có dung tích bình 20 lít

Máy phun thuốc Pona có dung tích bình 20 lít
Máy phun thuốc sâu hiện nay có nhiều hãng khác nhau cũng khá chất lượng và giá cả hợp lý như Honda, Yokohama, Oshima với dung tích bình lớn từ 16 đến 30 lít, bình được làm bằng nhựa PP nguyên chất. Hoàn toàn có thể điều chỉnh phun tia hoặc phun sương đều được, thay đổi tốc độ phun nhanh hoặc chậm, lượng thuốc nhiều hay ít.
Hầu hết máy phun thuốc hiện nay đều có những ưu điểm như trên mà giá thành thấp, sử dụng lâu bền chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí ban đầu cao hơn so với bình phun tay cũng không phải là vấn đề. Máy phun thuốc Pona là một sự lựa chọn tốt thay thế cho bình phun thuốc bằng tay tay nên bà con hãy sở hữu ngay một chiếc hợp lý nhất với mục đích sử dụng của mình nhé.

Ngoài máy phun thuốc siêu thị Hải Minh còn cung cấp một số loại máy móc hiện đại tiên tiến bà con có thể tham khảo như máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy thái chuối, máy xới đất.. khá cần trong nông nghiệp. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: