Máy nghiền bột nước với kỹ thuật đơn giản dễ thực hiện

Máy nghiền bột nước là hiện đang là loại máy mới phục vụ việc chế biến xử lý nguồn thức ăn dạng hạt dưới dạng bột nước phục vụ chế biến thức ăn cho con người và cho động vật nuôi một cách hiệu quả.
Những nguyên liệu mà dòng máy nghiền bột này có thể xử lý được như hạt ngũ cốc, gạo, ngô, đậu tương…kết hợp thêm với lượng nước vừa đủ sau đó cho vào máy để tạo nên các loại bột mịn và đều nhất.

KỸ THUẬT SỬ DỤNG MÁY NGHIỀN BỘT NƯỚC


Hầu hết các loại máy nghiền bột hiện nay có cấu tạo và cách sử dụng tương tự nhau, năng suất làm việc cao, có thể đạt được 20kg bột/ giờ phù hợp với hộ gia đình chăn nuôi có quy mô lớn hay làm dịch vụ. Giá thành của máy nghiền bột nước này khá đa dạng từ hơn 2 triệu cho đến hơn 5 triệu tùy theo loại máy với công suất và thông số kỹ thuật khác nhau.

Máy nghiền bột nước giá rẻ, chất lượng cho năng suất nghiền bột cao

Máy nghiền bột nước giá rẻ, chất lượng cho năng suất nghiền bột cao
Với nhiều loại máy nghiền bột nước còn có thể sử dụng để nghiền các oại bột khô, bột mịn kết hợp với nhau cũng chính vì thế mà giá thành của máy cũng cao hơn so với dòng máy khác. Nếu muốn nghiền bột nước thì cần lắp thêm âu cất nước, nếu muốn tạo ra bột khô thì chỉ cần lắp đĩa đá, điều chỉnh khoảng cách 2 đĩa sao cho hợp lý. Sau đó kiểm tra nguồn điện và kiểm tra tình trạng của máy đã được vệ sinh sạch sẽ và sẵn sàng hoạt động thì tiến hành đưa nguyên liệu vào, bật nguồn điện và máy sẽ tự động xử lý nguyên liệu thành dạng bột thông qua lưới sàng sẽ thu được loại bột ưng ý.

Sử dụng máy nghiền bột nước với kỹ thuật đơn giản:

Cần lắp ráp bộ phận của may nghien bot như âu chứa nước, phễu đổ nguyên liệu, điều chỉnh hai mặt đá phía trong để đảm bảo chất lượng bột mịn và nhỏ.
Nguyên liệu cần xay phải ngâm kỹ với nước để ráo sau đó đổ vào phễu, đổ nước vào âu cất nước sao cho lượng nước và lượng thức ăn phù hợp. Có hai loại điều chỉnh để bột xay ra loãng hay đặc nếu cần bột loãng thì cho nhiều nước bằng thanh trục.
Sau khi tiến hành thực hiện xong bước trên thì cắm điện bật công tắc khởi động máy. Khi xay xong bột được đưa ra thông qua sàng lọc, nếu không đạt yêu cầu thì sẽ được đưa lại để xử lý khi lọt qua sàng thì kết thúc quá trình xay.
Trong quá trình sử dụng cần lưu ý về nguồn điện cầm phải ổn định, máy phải giữ cho sạch sẽ tránh vi khuẩn sâm nhập, cần vệ sinh máy trước và sau khi sử dụng để tránh sót vật cản hoặc bụi bẩn.
Máy nghiền bột nước trọng lượng chỉ 30kg, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng

Máy nghiền bột nước trọng lượng chỉ 30kg, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng
Kỹ thuật sử dụng máy nghiền bột nước khá đơn giản và hiện nay dòng máy nghiền bột này hiện nay được bán khá nhiều trên thị trường nhưng để đảm bảo người dùng chọn được loại máy ưng ý phù hợp nhất thì nên lựa chọn địa chỉ uy tín có nhiều năm cung cấp và phân phối trên thị trường. Điển hình như siêu thị Hải Minh, khi đến với Hải Minh bà con sẽ được cung cấp các thông tin cơ bản về sản phẩm, các loại máy móc tại đây đề được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng máy.

Ngoài máy nghiền bột chúng tôi còn cung cấp các loại máy nông nghiệp chăn nuôi như máy cắt mỏ gà, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy tách hạt ngô… bà con có nhu cầu có thể liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hay truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: