Diệt trừ sâu bọ bằng máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc hiện đang ngày càng được cải tiến giúp cho bà con tiết kiệm được tối đa sức lao động, chỉ cần bật công tắc hoạt động là máy hoàn toàn có thể tự động phun mà không cần sử dụng tay.
Máy phun thuốc là một trong những thành tựu lớn của ngành nông nghiệp hiện nay, nó đóng vai trò quan trọng trong việc diệt trừ sâu hại cho cây trồng. Từ khi máy được sản xuất và đưa vào sử dụng đã có hàng trăm loại máy đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mỗi một máy sở hữu các tính năng ưu việt khác nhau bà con có thể tham khảo bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết.

Máy phun thuốc người bạn đồng hành của nhà nông


Máy phun thuốc được thiết kế sử dụng nguồn điện gia đình 220V để nạp, nếu được nạp đầy máy có thể sử dụng được lâu và dùng được liên tục từ 5 đến 6 tiếng với mỗi lần nạp đầy cho máy mất khoảng 8 tiếng. Trước kia đã có bà con tự sáng tạo ra loại máy phun thuốc bằng tay tuy có hiệu quả nhưng máy lại tuổi thọ ngắn và hay có hiện tượng rò rỉ trên cần phun, bắt buộc phải dùng lực cánh tay để bơm thuốc, và dung tích bình chứa được ít và vòi cho chất lượng phun không đều.

Máy phun thuốc trừ sâu tự động phun thuốc

Máy phun thuốc trừ sâu tự động phun thuốc
May phun thuoc đa năng cải tiến sẽ giúp bà con tiết kiệm được tối đa sức lao động. Bà con chỉ cần bật công tắc là máy có thể hoạt động, có thể tự động phun thuốc, một tay cầm vòi phun hướng lên trên sao cho chếch nhau 15 độ để được phun xa và đều hơn, không được phun quá cao hay thấp sẽ nó sẽ bay vào người và làm lãng phí thuốc gây ô nhiễm môi trường.
Trong quá trình dùng máy phun thuốc thì cần phải lưu ý an toàn cho người sử dụng và đảm bảo cho môi trường xung quanh sạch sẽ không độc hại, bà con có thể mặc quần áo bảo hộ, khẩu trang, đi ủng, đeo găng tay, kính…. đảm bảo không tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại. Trước khi phun thì cần phải kiểm tra tình trạng máy trước khi dùng, nạp đầy điện cho máy, sau khi phun xong cần phải làm sạch máy để nơi an toàn ít người ở và vật nuôi. Chỉ nên pha liều lượng thuốc đủ theo đúng quy định, không tăng liều lượng để tránh gây độc hại cho người và cây trồng.
Những dòng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện hiện nay đa số đều có tuổi thọ cao trên 4 năm vì nó được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản cho ra sản phẩm chất lượng nhất và bền nhất.

Máy phun thuốc sâu tuổi thọ cao trên 4 năm

Máy phun thuốc sâu tuổi thọ cao trên 4 năm
Máy phun thuốc trừ sâu Honda đang được bán chạy nhất siêu thị Hải Minh hiện nay bởi giá rẻ hơn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:
- Có phễu, động cơ Honda nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có dây nước dây trong chất lượng cao
- Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Thái Lan, có các bình màu xanh, đỏ, có bộ lưới lọc rác, cần loa đỏ, dây đeo dày
- Loại động cơ 4 thì công nghệ Honda, có hệ thống làm mát bằng gió, công suất 1 đến 1,6 Hp
- Bộ bơm vuông bằng đồng áp lực cao cho tia phun xa và đều, thùng nhựa nguyên chất.
- Dung tích bình 25 lít, khoảng cách phun xa nhất 7m, trọng lượng máy 11,5kg.
- Áp lực đầu phun tối đa 25- 35 kgf/cm2
- Phụ kiện đi kèm máy bao gồm dây đeo loại dày đan dệt, phễu lọc chống tắc, máy được bảo hành 12 tháng.
Bên cạnh máy phun thuốc trừ sâu chúng tôi còn cung cấp những loại máy móc phục vụ cho nông nghiệp như máy xới đất trong chăn nuôi còn có các loại máy như máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn, máy băm cỏ, máy thái chuối. Tất cả các dòng máy của chúng tôi đảm bảo hàng chính hãng, giá rẻ, chất lượng. Hãy đến ngay Siêu thị Hải Minh để mua được những sản phẩm chính hãng và nhận được nhiều ưu đãi nhất.
Bà con có thể tham khảo thêm những loại máy phun thốc Honda GX, Yokohama, Pacific,….hoặc có thể liên hệ qua website: sieuthihaiminh.vn hay gọi đến đường dây nóng của siêu thị. Nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc hoặc muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: