Máy ép cám viên cho ngành chăn nuôi nông nghiệp

Máy ép cám viên cho ngành chăn nuôi sử dụng trục ngang 3kw được sử dụng để chế biến ra các loại cám viên cho phù hợp với từng loại động vật nuôi khác nhau phù hợp với hộ chăn nuôi gia đình quy mô vừa và nhỏ.
Việc đảm bảo an toàn thực phẩm hiện nay trong chăn nuôi đang được bà con quan tâm triệt để vì nó ảnh hưởng quan trọng tới chất lượng vật nuôi. Nên việc cám sử dụng các chất cấm trong chăn nuôi là câu hỏi được đặt ra khi mua cám cho động vật nuôi.

Máy ép cám viên cho ngành chăn nuôi nông nghiệp

Khi sử dụng máy ép cám viên loại có đầu cắt vừa có khả năng ép cám viên và cắt thành viên. Máy giúp bà con tận dụng những loại bột ngô, khoai, sắn, đậu từ các nguồn nông sản có sẵn tại địa phương cảu mình thành viên cám đậm đặc cùng với một số chất dinh dưỡng khác nhau. Sau đó tiến hành ép viên làm thức ăn cho động vật nuôi.



Máy ép cám viên  trục ngang ( loại có đầu cắt)

Máy ép cám viên  trục ngang ( loại có đầu cắt)
Trong quá trình máy ép cám viên hoạt động sẽ tạo ra lượng nhiệt độ nhất định do lực nén giữa những rulo và khuôn ép của máy đùn ép viên gây ra. Chính vì vậy khi viên cám vừa mới ép sẽ có nhiệ độ cao sấp sỉ 70~80 độ C. Nếu để viên cám tự nguôi thì sẽ không bảo quản được lâu dễ bị mốc, ẩm. Khi viên cám được may ep cam vien ép xong tốt nhất sử dụng quạt gió để làm mát khi đó viên cám sẽ khô và bảo quản được trong thời gian lâu hơn. H
Nên tính toán để ép lượng cám viên chỉ sử dụng ngay trong một vài ngày thì không phải để không phải sấy khô, tránh lãng phí thức ăn.
Cám đã được máy ép thành viên

Cám đã được máy ép thành viên
Với máy ép cám viên cho chăn nuôi bà con có thể tự làm cám viên tại nhà cho vật nuôi tiết kiệm chi phí đầu và đảm bảo chất lượng cám cho vật nuôi

Trên đây là một số thông tin cơ bản và cần thiết về máy ép cám viên cho ngành chăn nuôi hiện nay. Nếu bà con có nhu cầu có thể liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805. Bên cạnh máy ép cám viên chúng tôi còn cung cấp một số loại máy chế biến thức ăn hay máy phun thuốc hoặc các loại máy phun thuốc giúp bà con đơn giản hơn trong nông nghiệp. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: