Máy phun thuốc và những lưu ý khi sử dụng máy

Máy phun thuốc trừ sâu hiện đang là một trong những thiết bị máy móc quan trọng trọng việc chăm sóc cây trồng. Máy có thêm một tính năng vô cùng mới đó là ngoài việc sử dụng máy để phun thuốc sâu bà con còn có thể tận dụng để tưới cây hoa màu cho gia đình mình.
Đa số các loại máy phun thuốc trừ sâu hiện nay đều được thiết kế một cách gọn nhẹ đây là một trong những ưu thế cũng như là đặc trưng chính của những loại máy phun thuốc hiện nay, không ai mong muốn sẽ phải mang vác một chiếc máy phun thuốc cộng với liều lượng thuốc phun bên trong khá cồng kềnh và nặng. Khi sử dụng sẽ cản trở việc đi lại, di chuyển khi phun thuốc, nếu sử dụng loại máy không tốt nó sẽ bị dò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng tới sức khỏe của chính người phun.

MÁY PHUN THUỐC TRỪ SÂU HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI HẢI MINH

Máy phun thuốc trừ sâu bằng điện thông thường hay bị hỏng một trong những bộ phận sau
- Máy có thể bị hỏng ác quy, nguyên nhân có thể là do sử dụng máy chưa đúng cách hay có thể là do chất lượng của ác quy máy không tốt, bà con mua phải các loại máy kém chất lượng hàng giả, hàng nhái.
- Chất lượng của bình chứa ở một số bình do cách pha lượng thuốc chưa đún quy cách, đặc biệt là máy không được bảo quản đúng cách dẫn tới chất lượng của máy và bình chưa bị lũng hay bị ố vàng.
Máy phun thuốc trừ sâu hàng chính hãng

Máy phun thuốc trừ sâu hàng chính hãng
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy phun thuốc trừ sâu chất lượng như honda hay oshima đều là những hãng có thương hiệu về chất lượng và sự uy tín trên thị trường. Máy của Oshima được thiết kế bình chứa bằng nhựa nguyên chất màu đỏ trắng. Với cần phun dài đảm bảo có thể phun ở những nơi khó có thể đi tới với một khoảng cách vừa phải.
Bên cạnh đó, máy phun thuốc còn được sử dụng để tưới các loại cây cảnh, cây hoa hay những cây hoa màu. Máy thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ cùng với béc phun xương và 3 béc nhựa nên máy có thể dễ dàng phun tưới nước có cây vừa và đều sẽ không làm ảnh hưởng tới cây. Máy phun thuốc này sẽ là một công cụ hữu dụng có thể tận dụng để tưới và chăm sóc cây trồng được tốt hơn.
Để máy được bền và lâu hơn thì chúng tôi Siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn bà con cách sử dụng máy phun thuốc an toàn và đạt hiệu quả cao:

Sử dụng máy phun thuốc trừ sâu an toàn, hiệu quả

Việc sử dụng máy phun thuốc trừ sâu không đúng cách sẽ gây ra nguy hiểm đối với người dùng. Chính vì thế mà bà con cần phải tuân theo đúng những phương pháp sau để bảo vệ sự an toàn cho bản thân. 
- Lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc bà con tuyệt đối tránh phun vào người. 
Sử dụng máy phun thuốc trừ sâu an toàn, hiệu quả

Sử dụng máy phun thuốc trừ sâu an toàn, hiệu quả

- Không được để máy ở trạng thái hết nguồn, chính vì thế mà hãy tắt máy đi nếu không sử dụng. 
- Không được bỏ những hóa chất độc vào trong bình và không được đặt máy nơi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp 
- Việc đọc hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy phun thuốc là điều cần thiết không được tự tháo lắp máy. 
- Sau khi sử dụng máy phun thuốc xong thì bà con cần phải vệ sinh máy để tránh sự ăn mòn do hóa chất
- Không sử dụng những loại hóa chất có tính độc tố cao và nồng độ cao. 
Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc trừ sâu mà chúng tôi muốn gửi tới bà con. Việc sử dụng máy phun thuốc đúng cách sẽ giúp bà con đảm bảo được sự an toàn cho bản thân mình là điều trước tiên. Bên cạnh đó, nó giúp bà con tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm công sức và thời gian của mình. 
Lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc trừ sâu

Lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc trừ sâu
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy móc nông ngiệp hàng chính hãng, giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh các loại máy phun thuốc sâu, chúng tôi còn cung cấp các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi điển hình như máy ép cám viên, một công cụ khó có thể thiếu trong chăn nuôi. Máy có khả năng ép các sản phẩm, bột thành những loại cám viên cho động vật nuôi ăn. 
Nếu bà con có nhu cầu sử dụng hoặc muốn tư vấn thêm về các loại máy móc trong nông nghiệp thì bà con có thể liên hệ tới Hotline: 0964 026 805 - 0906 946 426 để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: