Mua ngay máy xới đất giá tốt tại Siêu thị Hải Minh

Công nghiệp máy móc phục vụ cho ngành nông nghiệp đang ngày càng phát triển. Một trong những sản phẩm phổ biến và có ứng dụng quan trọng đối với nông nghiệp đó là máy xới đất tại Siêu thị Hải Minh.
Với nền kinh tế nông nghiệp hiện đại ngày nay những phát minh sáng tạo có thể áp dụng được đối với ngành nông nghiệp luôn biến đổi không ngừng để tối ưu hóa lại năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian cũng như sức lao động cho con người. Máy móc ngày càng xuất hiện nhiều trên các cánh đồng ruộng, trở thành một công cụ khó có thể thiếu cho người nông dân. Điển hình trong số loại máy móc đó chính là máy xới đất.

Máy xới đất hàng chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

Khi bà con sở hữu loại máy xới đất này sẽ không phải trả tiền thuê nhân công làm luống, không phải tạo rãnh bằng các dụng cụ truyền thống, không phải đnáh cỏ vày làm tơi đất…bởi tất cả các công việc đó đã có máy xới đất đảm nhận trong cùng một lúc. Và bà con có thể hoàn toàn yên tâm về giá máy xới đất chắc chắn sẽ hợp lý với điều kiện kinh tế của mình, tương xứng với đồng tiền mình bỏ ra.
Những bộ phận của máy xới đất được thực hiện bằng những công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản – một trong những nước có nền công nghiệp máy móc, điện tử đứng đầu trên thế giới. Máy xới đất bao gồm bộ xới đất, bộ tạo rãnh, bộ đánh cỏ, bộ lên luống và cuối cùng là bộ móc đất sâu cày bừa. Máy được thiết kế một cách gọn nhẹ, phù hợp với các loại đất nông nghiệp và đất miền núi.
Máy có nhông truyền dài và khoảng cách từ mặt đất tới thân máy cao nên phù hợp với các loại cày xới ở vùng đất thấp, nhiều nước, trũng. Bô của máy được lắp trên cao giúp cho máy tránh được các loại bụi bẩn. Máy thiết kế với động cơ Zongshen trục dọc có công suất cao hơn so với những loại may xoi dat có trục ngang. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ cần 2 đến 3 người là có thể khuân máy đi dễ dàng rồi. Nhất là máy có chế độ hoạt động như xe tay ga, có thể tự động chuyển số ngay cả khi chị em nông dân cũng hoàn toàn có thể điều khiển được dòng máy này.
Máy xới đất công suất cao, thiết kế nhỏ gọn

Máy xới đất công suất cao, thiết kế nhỏ gọn

Máy hoàn toàn có thể vận hành tốt kể cả thời tiết khắc nghiệt, máy cho năng suất làm việc cao hơn so với những dòng máy xới hộp số. Máy được chạy bằng côn tự động nên khỏe hơn rất nhiều so với những dòng máy chạy xăng trước. Việc di chuyển máy cũng đơn giản, dễ dàng tiết kiệm chi phí và nguyên liệu cho bà con. Việc sử dụng may xoi dat đúng cách sẽ giúp cho máy được bền hơn, việc bảo dưỡng cũng đơn giản hơn.
Khi sử dụng máy xới đất cho vùng đất khó canh tác thì bà con nên sử dụng các loại máy có công suất lớn để đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên sử dụng loại máy xới đất mini bởi nó sẽ khiến cho máy phải hoạt động quá công suất quy định của máy. Nếu tình trạng trên xảy ra nhiều lần sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của máy dễ nóng máy, hỏng máy.
Đối với vùng đất dễ canh tác thì nên sử dụng loại máy xới đất mini vừa và nhỏ, nếu mua máy quá công suất sẽ gây lãng phí nhiên liệu. Hiện nay, Siêu thị Hải Minh luôn cập nhật các mẫu máy xới đất từ công suất nhỏ cho tới công suất lớn từ nhiều hãng lớn như honda, Oshima, đảm bảo hàng chính hãng Nhật Bản, chuyên phân phối trên khắp vùng miền tổ quốc.


Máy xới đất đa năng, hệ thống làm mát bằng nước
Như vậy  là bà con đã có thể thấy được dòng máy xới đất này có công dụng tuyệt vời như thế nào rồi. Bà con chắc có lẽ sẽ trả lời được câu hỏi có nên mua máy xới đất giá tốt tại Siêu thị Hải Minh hay không? Tại sao lại không trong khi máy đang được ưa chuộng hàng đầu trên toàn quốc đối với người nông dân. Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành tốt, chị em phụ nữ đều có thể sử dụng và điều khiển máy được.
Bên cạnh các loại máy phục vụ cho việc cày xới thì còn vô vàn các loại máy móc trong nông nghiệp khác cũng đang được bà con ứng dụng vào công việc chăm sóc cây trồng như máy phun thuốc. Trong chăn nuôi thì không thể kể đến một loạt các trang thiết bị máy móc do người dân tự chế tự sáng tạo ra như máy thái chuối, máy ép cám viên..

Nếu bà con có nhu cầu muốn được tư vấn tham khảo thêm một số trang thiết bị máy móc khác thì bà con có thể truy cập ngay vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ hotline: 0964 026 805 - 0906 946 426
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: