Nên Mua Máy Bơm Mỡ Palada Pd-30b Cho Gia Đình Không?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng may bom mo đến từ các thương hiệu khác nhau đem lại cho người dùng đa dạng sự lựa chọn hơn.

Một trong số các model đang được đơn vị gia đình ưa chuộng hiện nay đó là máy bơm mỡ PD-30B đến từ thương hiệu Palada. Hiện tại dòng máy này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên nếu bạn là người dùng mới chưa hiểu nhiều về máy thì có thể tham khảo kĩ hơn qua bài viết “Nên Mua Máy Bơm Mỡ Palada Pd-30b Cho Gia Đình Không?” dưới đây của chúng tôi nhé!

Nên Mua Máy Bơm Mỡ Palada Pd-30b Cho Gia Đình Không

Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ PD-30B

Việc đầu tiên khi lựa chọn bất kì một sản phẩm nào đó có phù hợp với mình hay không thì trước tiên mình cần phải tham khảo thông số kĩ thuật sản phẩm.

- Chiều dài dây: 2.5m

- Áp suất bơm mỡ: 200-250 bar

- Trọng lượng máy: 15kg

- Lượng mỡ ra: 0.5g/lần

- Dung tích bình: 30 lit


Một Số Thông Tin Về Máy Bơm Mỡ Bằng Tay Palada Pd-30b

PD-30B hiện được khá nhiều đơn vị sửa chữa nhỏ lẻ ưa chuộng hay thậm chí là những hộ gia đình sở hữu ô tô tải, xe vận tải…Bơm mỡ bằng tay này đòi hỏi sự nhịp nhàng để đảm bảo lượng mỡ ra đều mà lại không tốn quá nhiều công sức.

Áp suất bơm mỡ là 250 bar tạo lực bơm khỏe để mỡ ra nhanh và nhiều hơn, cắt giảm thời gian làm việc cho người sử dụng.

Một Số Thông Tin Về Máy Bơm Mỡ Bằng Tay Palada Pd-30b


- Trọng lượng của máy bơm mỡ bằng tay này cũng nhẹ chỉ 15 kg, nhỏ gọn và được tích hợp thêm bánh xe dưới thân máy giúp chúng ta di chuyển linh hoạt hơn.

- Dây dẫn mỡ dài 2.5m với lắp đặt cực kì đơn giản, phần đầu ra sử dụng súng bơm mỡ với đầu bơm nhỏ gọn nên bơm mỡ vào chi tiết máy đạt độ chính xác cao hơn, kiểm soát lượng mỡ dễ dàng hơn không bị rơi ra ngoài.

- Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn kết hợp với dung tích bình chứa là 30l, phần thân máy được phủ lớp sơn tĩnh điện tạo cảm giác hiện đại và nâng tính chuyên nghiệp cho đơn vị.

Máy bơm mỡ với ứng dụng đa dạng

- Ứng dụng đa dạng trong việc tra mỡ vào máy móc, oto, xe máy…Là dòng sản phẩm cầm tay bơm nên chắc chắn, thao tác cũng đơn giản. Trong quá trình hoạt động, chúng ta không cần phải nhờ tới sự hỗ trợ từ nhiên liệu bên ngoài như khí nén hay điện năng.

Nhìn chung với chi phí đầu tư thấp thì đây là dòng máy cực kì lý tưởng cho những hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ. Nếu bạn thấy phù hợp thì có thể liên hệ theo hotline tại Hà Nội: 0962.714.680 và tại HCM: 0932.196.898 hoặc truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-bom-mo.html đề tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

3 nhận xét:

  1. Việc đầu tiên khi lựa chọn bất kì một sản phẩm nào đó có phù hợp với mình hay không thì trước tiên mình cần phải tham khảo thông số kĩ thuật sản phẩm.

    thiết bị đo ph

    Trả lờiXóa
  2. Áp suất bơm mỡ là 250 bar tạo lực bơm khỏe để mỡ ra nhanh và nhiều hơn, cắt giảm thời gian làm việc cho người sử dụng.

    máy giặt thảm phun hút

    Trả lờiXóa
  3. Áp suất bơm mỡ là 250 bar tạo lực bơm khỏe để mỡ ra nhanh và nhiều hơn, cắt giảm thời gian làm việc cho người sử dụng.

    may phun thuoc sau

    Trả lờiXóa