Có nên mua máy ép cám viên công nghiệp HMS270 tại Hải Minh


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy ép cám viên công nghiệp để chúng ta lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Nếu bà con đang lựa chọn cho mình một dòng máy, thiết bị chăn nuôi để đáp ứng nhu cầu cung cấp thức ăn cho vật nuôi thì hãy tham khảo HMS270 do siêu thị Hải Minh cung cấp nhé!


Có nên mua máy ép cám viên công nghiệp HMS270 tại Hải Minh


Ưu điểm của máy ép cám viên HMS270 tại Hải Minh

- Máy ép cám viên là một thiết bị đa năng giúp chúng ta có thể nghiền, trộn và ép các nguyên liệu dạng thô như hạt ngô, khoai, rau củ, ốc…Kết hợp với các loại bột xương để bổ sung thêm chất đạm cho vật nuôi.
- Luôn cung cấp đủ thức ăn cho vật nuôi: Với mức công suất động cơ 11kW cùng với nguồn điện 380V đảm bảo sẽ cho ra lượng cám viên cực kì lớn. Giúp bà con có thể chủ động hoàn toàn trong việc cung cấp thức ăn mà không phải lo mua cám viên công nghiệp như trước nữa.
- Thay đổi kích thước cám viên linh hoạt thông qua việc điều chỉnh thanh cắt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Thuận tiện trong quá trình di chuyển kể cả khi máy nặng đến 264kg cùng kích thước 106 x 110 x 66 cm do dưới khung máy được thiết kế 4 bánh xe chắc chắn.

Ưu điểm của máy ép cám viên HMS270 tại Hải Minh

Thông số kĩ thuật máy ép cám viên công nghiệp HMS270

- Nguồn điện: 380V
- Năng suất: 350-450kg/h
- Công suất động cơ: 11KW
- Tốc độ động cơ 1450 v/p
- Trọng lượng không động cơ: 168kg
- Kích thước: 106 x 110 x 66 cm
- Trọng lượng nguyên bộ: 264kg

Sử dụng máy ép cám viên công nghiệp hms270 có đơn giản?

Việc sử dụng máy làm cám viên khá đơn giản, chúng ta chỉ cần thực hiện theo quy trình của nhà cung cấp theo các bước:
Bước 1: Kiểm tra lại nguồn điện và kết nối với máy trước khi vận hành máy.
Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu cần ép và phân đúng theo tỉ lệ đảm bảo cám viên có độ kết dính. Độ ẩm tối thiểu là 10% đến 30%.
Bước 3: Đối với máy mới thì chúng ta sẽ cho khoảng 3 đến 5kg cám gạo vào trước để hệ thống được trơn tru. Sau khi gần hết mới bỏ tiếp các nguyên liệu cần ép vào khoang chứa.
Bước 4: Sau khi nguyên liệu bỏ vào gần hết thì chúng ta hãy tắt máy tránh để hết nguyên liệu rồi mà máy vẫn chạy. Một lần thì không sao nhưng nhiều lần thì sẽ khiến cho quả lô bị mòn.

máy ép cám viên công nghiệp HMS270 với giá thành phải chăng


Hiện dòng máy ép cám viên công nghiệp HM270 này đang được Siêu Thị hải Minh bán với giá là 24.900.000 vnđ đối với motor Việt Nam. Còn đơn vị chăn nuôi nào muốn sở hữu motor chất lượng, hàng nhập khẩu thì giá sẽ khoảng 27.500.000 vnđ. Tuy nhiên mức giá thành này chưa phải là cố định có thể thay đổi tùy từng thời điểm mà không báo trước. Bởi vậy bà con nên gọi điện tham khảo giá thành trước khi quyết định sở hữu sản phẩm.
Ngoài máy ép cám viên công nghiệp, Hải Minh còn cung cấp và phân phối khá nhiều dòng máy móc chất lượng như máy thái cây chuối, máy cắt cành, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ, máy băm cỏ....Nhanh tay gọi điện theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

4 nhận xét:

  1. - Thuận tiện trong quá trình di chuyển kể cả khi máy nặng đến 264kg cùng kích thước 106 x 110 x 66 cm do dưới khung máy được thiết kế 4 bánh xe chắc chắn.
    máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  2. - Thuận tiện trong quá trình di chuyển kể cả khi máy nặng đến 264kg cùng kích thước 106 x 110 x 66 cm do dưới khung máy được thiết kế 4 bánh xe chắc chắn.
    máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  3. Thay đổi kích thước cám viên linh hoạt thông qua việc điều chỉnh thanh cắt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  4. - Thay đổi kích thước cám viên linh hoạt thông qua việc điều chỉnh thanh cắt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    máy chế biến thức ăn đa năng

    Trả lờiXóa