Máy Ép Cám Viên Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng


Máy ép cám viên là dòng áy chiếm được khá nhiều cảm tình từ phía người sử dụng. Từ khi máy làm cám viên ra đời, công việc chăn nuôi trở lên đơn giản hơn rất nhiều, thao tác chuẩn bị thức ăn chăn nuôi cũng được rút ngắn đi đáng kể.
Để dòng máy được lâu bền nhất thì chúng ta cần phải bảo dưỡng máy theo định kì, kiểm tra các ốc vít, khớp xoay của máy. Mỗi một dòng máy sau khi sử dụng sẽ có những lỗi sử dụng nhất định. Vậy khắc phục các lỗi đó như thế nào? Cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé!

Máy Ép Cám Viên Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng

Lỗi Cơ Bản Hay Gặp Lúc Dùng Máy Ép Cám Viên

1. Tiếng máy ép cám viên phát to, ồn

Tại sao tiếng nổ của máy phát ra lớn nguyên nhân có thể là do lâu ngày chúng ta không sử dụng, không bôi trơn vòng bi cho máy. Để máy được bền bỉ nhất thì nên bảo dưỡng chúng theo định kì và sau 1000 giờ hoạt động thì nên thay dầu cho lần tiếp theo.

2. Máy ép cám viên ko chạy được

- Rà soát lại nguồn điện, kiểm tra đã cắm điện hoặc ổ điện bị lỏng không, kiểm lại phần hệ thống điện cung ứng cho máy và chắc chắn là nguồn điện thích hợp với máy. Thường máy ép cám viên dùng nguồn điện 220V.
- Giả dụ như nguyên nhân thường là do nguồn điện thì mình nên kiểm lại động cơ, dây điện. Rà soát và khắc phục kịp thời.
Để giảm thiểu 2 tình trạng trên thì bạn nên chọn cái may ep cam vien phổ biến, chất lượng, mua tại nơi uy tín để được đảm bảo.

Máy ép cám viên với thiết kế chắc chắn

3. Máy hoạt động rung lắc mạnh

Kiểm tra xem máy cám viên đặt ở nơi cân bằng không, nền bằng phẳng ko đây cũng là duyên do chính làm máy kêu to. Đặc biệt nhanh hỏng máy do ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của máy.

4. Chất lượng cám viên cho ra kém

- Chất lượng cám viên không ra đúng như ý muốn bạn cần kiểm tra lại khuôn ép cám viên hoặc do máy mới nên hoạt động chưa được ổn định.
Cần lắp ráp lại máy rà soát máy theo định kỳ, kiểm tra ổ bi, đệm khuôn nén.
- Nguyên liệu cần phải sơ chế nhỏ, có một số cái máy ép cám viên trước kia thường phải phối hợp với máy nghiền bột. Nguyên liệu cần sơ chế nghiền qua thì cám viên thu được mới chất lượng.
- Nguyên liệu cho vào: Chúng ta nên tham khảo các vật liệu thường tiêu dùng để tạo nên cám viên là như nào. Tiêu chuẩn để ép ra được viên cám.


Video thực hành ép cám viên sử dụng máy ép cám viên
Sử dụng xong nên vệ sinh để giảm thiểu trạng thái bị kẹt vật liệu trong máy khiến lượng cám đợt sau nghiền sẽ bị khô, máy han rỉ nhanh hỏng.
Trên đây là 4 lỗi và cách khắc phục lúc dùng máy đùn cám viên mà Hải Minh muốn gửi tới Cả nhà.
Để biết chi tiết về máy cũng như các máy chăn nuôi, máy băm cỏ, máy nghiền bột khô, máy thái cây chuối cả nhà truy vấn cập vào website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn nhé!

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

4 nhận xét:

  1. Để máy được bền bỉ nhất thì nên bảo dưỡng chúng theo định kì và sau 1000 giờ hoạt động thì nên thay dầu cho lần tiếp theo. gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  2. Chất lượng cám viên không ra đúng như ý muốn bạn cần kiểm tra lại khuôn ép cám viên hoặc do máy mới nên hoạt động chưa được ổn định. may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  3. Sử dụng xong nên vệ sinh để giảm thiểu trạng thái bị kẹt vật liệu trong máy khiến lượng cám đợt sau nghiền sẽ bị khô, máy han rỉ nhanh hỏng.
    máy cắt cành

    Trả lờiXóa
  4. Chất lượng cám viên không ra đúng như ý muốn bạn cần kiểm tra lại khuôn ép cám viên hoặc do máy mới nên hoạt động chưa được ổn định. bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa