Bảo Dưỡng Máy Ép Cám Viên Đúng Chuẩn Nhất

Hiện máy ép cám viên mini đang được dùng khá phổ biến tại các hộ chăn nuôi to, nhỏ, giúp bà con tiết kiệm giá thành chăn nuôi tăng chất lượng thịt gia súc, gia cầm, thịt thơm và ngon hơn.
Bà con tận dụng các loại bột ngô, khoai, sắn khô, đậu tương…nguồn nông phẩm sẵn có tại địa phương để ép thành viên cám đậm đặc. Để máy có thể đạt được hiệu quả nhất định, thì chúng ta cần phải biết cách bảo trì, bảo dưỡng máy. Nếu như bà con chăm chút bảo dưỡng thiết bị sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn xảy ra sự cố, kéo dài độ bền cho máy.

Bảo Dưỡng Máy Ép Cám Viên Đúng Chuẩn Nhất

Bảo dưỡng máy ép cám viên đúng chuẩn nhất

Hôm nay, siêu thị điện máy chính hãng sẽ chỉ dẫn bà con phương pháp bảo dưỡng máy đùn cám viên chính xác và tiện lợi nhất, những chủ hộ trang trại cần chú ý trong thao tác sau:
- Tiến hành tra dầu bộ phận truyền động của máy, đảm bảo bộ phận truyền động của máy vận hành trơn tru.
- Cần chú ý rà soát sự liên kết của các bộ phận xem sở hữu bị lỏng ra không, công tắc an toàn ko.
- Thay dầu bôi trơn trong hộp bánh răng của máy làm cám viên, sau khi máy mới vận hành nửa tháng cần được thay dầu một lần, sau này cứ khoảng 1000 giờ làm cho việc liên tục thì cần thay dầu 1 lần, như vậy có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng của bánh răng.
- Mỗi tháng rà soát một lần hiện trạng mài mòn của các linh kiện truyền động và vòng đệm của khuôn nén, băng kẹp, kịp thời thay thế khi phát hiện mài mòn, hạn chế cho khuôn ép bị lắc mà ảnh hưởng tới sản lượng.

Các dòng máy ép cám viên trục đứng phổ biến nhất hiện nay


- Điều chỉnh khe hở khuôn ép và roller.
- Tuyệt đối không dùng khuôn chất lượng kém như bị méo và lỗ bên trong thô ráp, đồng thời căn cứ vào sự khác nhau của công thức để lựa chọn tỷ số nén của khuôn ép, đảm bảo cho khuôn trơn tuột, hạn chế sự gia tăng tiêu thụ điện năng và giảm sản lượng.
- Trong giai đoạn cung cấp không được vượt quá khả năng làm việc của máy, tránh hỏng mô-tơ và mài mòn gia tốc, giảm tuổi thọ sử dụng máy.
- Cần khử sắt khử tạp chất, giảm thiểu dị vật lọt vào trong khoang làm việc của khuôn, nảy sinh hiện tượng rung thân máy và nứt khuôn.

Khuôn ép của máy ém cám viên trục ngang

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Trên đây là các phương pháp bảo dưỡng máy ép cám viên mini thường ngày và đơn thuần nhất mà siêu thị Hải Minh san sẻ tới bà con. Mỗi chiếc máy có chức năng và năng suất khác nhau, hi vọng bà con sẽ lựa chọn cho mình 1 mẫu máy phù hợp mang mô hình chăn nuôi của mình.
Vậy, giả dụ bà con đang có nhu cầu mua mình 1 máy đùn cám viên đảm bảo chất lượng, hãy tới Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp, máy đùn cám viên hàng hiệu giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, làm hài lòng số đông quý người dùng.
Ngoài máy băm cỏ thì chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị khác điển hình như máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy thái cây chuối…và nhiều dòng sản phẩm khác.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

3 nhận xét:

  1. - Cần chú ý rà soát sự liên kết của các bộ phận xem sở hữu bị lỏng ra không, công tắc an toàn ko.
    bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. Cần khử sắt khử tạp chất, giảm thiểu dị vật lọt vào trong khoang làm việc của khuôn, nảy sinh hiện tượng rung thân máy và nứt khuôn.bút đo pH

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi chuyên cung cấp, máy đùn cám viên hàng hiệu giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, làm hài lòng số đông quý người dùng.máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa