Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hiclean Hc 902 Có Điểm Gì Nổi Bật?

HiClean là 1 trong số các hãng chuyên sản xuất và cung ứng thiết bị vệ sinh- máy hút bụi có tiếng trên thị trường hiện ngay. Hãng này có nguồn gốc từ Thái Lan – nổi tiếng về khả năng bền bỉ, hiệu suất cao giúp việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Một trong số các dòng máy hút bụi mà chúng tôi muốn gửi tới bạn hôm nay đó là máy hút bụi HC 902. Dòng máy này có đặc điểm gì nổi bật? Cùng chúng tôi tham khảo kỹ hơn qua bài viết “Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hiclean Hc 902 Có Điểm Gì Nổi Bật?” ngay dưới đây nhé!

Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hiclean Hc 902 Có Điểm Gì Nổi Bật?

Ưu điểm máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 902

Đây là dòng máy hút bụi công suất lớn, dùng hai motor công suất 3200W cho lực hút mạnh mẽ, hút mọi bụi bẩn kích thước vừa và nhỏ điển hình như mảnh vụn thủy tinh, đinh sắt mà khó có mẫu máy nào thực hiện được.
Nhờ lực hút mạnh mẽ lên đây cũng chính là biện pháp đa năng cho những tổ chức văn phòng hoặc các đơn vị có ko gian làm việc rộng. Chức năng điển hình là hút bụi ướt, khô và bụi công nghiệp.
Máy sở hữu nhiều đầu hút khác nhau giúp các bạn làm việc trong mọi không gian mọi khu vực điển hình như hút nước, ống hút, đầu hút góc hay chổi tròn đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu vệ sinh của mọi người.
Lưu lượng khí đạt được 180 lít/giây phối hợp công suất 3200W cho phép máy hút bụi công suất lớn hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm thời thời gian cho người mua.

Thông số công nghệ máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 902

- Motor: Ametek – USA
- Điện áp: 220V
- Dung tích hòm chứa: 90L
- Công suất: 3200W
- Lưu lượng khí: 180L/S
- Dây điện: 08 m
- Cân nặng: 26Kg
- sản xuất theo công nghệ Italy

Trọn bộ phụ kiện máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 902

Tìm máy hút bụi công nghiệp giá phải chăng ở đâu tại Hà Nội

Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ trở thành những dòng sản phẩm quá phổ biến trong các xưởng sản xuất, khu công nghiệp chế biến hay những chủ thầu xây dựng. Mỗi một ngành nghề máy sẽ đáp ứng được những nhu cầu tiêu dùng khác nhau.
Bạn đang muốn sở hữu cho mình máy hút bụi HC 902 này? Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6265 hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Bên cạnh đó chúng tôi còn sở hữu máy cắt sắt, may cat plasma, máy bơm mỡ bằng tay và hàng trăm mẫu máy móc đồ vật khác như máy đếm tiền, máy chấm công, máy bó tiền giá rẻ…
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

3 nhận xét:

  1. Lưu lượng khí đạt được 180 lít/giây phối hợp công suất 3200W cho phép máy hút bụi công suất lớn hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm thời thời gian cho người mua.máy xạc cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Bên cạnh đó chúng tôi còn sở hữu máy cắt sắt, may cat plasma, máy bơm mỡ bằng tay và hàng trăm mẫu máy móc đồ vật khác như máy đếm tiền, máy chấm công, máy bó tiền giá rẻ…
    máy giặt thảm

    Trả lờiXóa
  3. Lưu lượng khí đạt được 180 lít/giây phối hợp công suất 3200W cho phép máy hút bụi công suất lớn hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm thời thời gian cho người mua.
    máy cắt cành cây

    Trả lờiXóa