Máy bơm mỡ bò Kocu GZ-A9 bảo dưỡng máy móc tốt hơn


Có lẽ máy bơm mỡ bò không còn là dòng sản phẩm xa lạ với các xưởng sửa chữa, ô tô hiện nay. Máy bơm mỡ bò giúp công việc bôi trơn máy móc trở nên nhanh chóng, tiện dụng hơn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
Hiện có khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò khác nhau tuy nhiên máy bơm mỡ bò kocu GZ-A9 vẫn là dòng máy móc tốt được ưa chuộng hơn cả.

Ưu điểm của máy bơm mỡ khí nén GZ-A9

Đây là dòng máy tầm trung, dung tích bình chứa là 30l tốc độ bơm mỡ nhanh khoảng 0,85 lít/phút. Đây sẽ là dòng máy lý tưởng cho các nhà xưởng, sản xuất để bôi trơn máy móc nâng cao hiệu quả làm việc.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Bo qun máy bơm m khí nén như nào là đúng?

Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ khí nén GZ-A9

- Tỷ lệ áp lực: 50:1
- Sức ép nén: 0,6 - 0,8 MPa
- Truyền dẫn áp lực: 30 - 40 MPa
- Lượng mỡ ra: 0,85 lít/phút
- Thùng chứa: 30 lít
- Ống thủy lực cao áp: 6m
- Súng bơm mỡ: HCG-200
- Trọng lượng máy: 19 kg
- Kích thước: 90 x 55 x 50 cm
Với kích thước 90 x 55 x 50 cm, trọng lượng 19kg được thiết kế với 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng, dễ dàng hơn.
Máy sử dụng khí nén đẩy mỡ lên thùng chứa tới súng bơm mỡ nên cho lượng mỡ ra đều nhanh chóng, hiệu suất cao hơn so với phương pháp truyền thống.
Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp tới bạn, nếu trong quá trình tìm hiểu bạn còn thắc mắc có thể liên hệ ngay tới Siêu thị hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất.
Ngoài các dòng máy bơm mỡ chúng tôi còn cung cấp máy giặt thảm, máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy xạc cỏ…các thiết bị nông nghiệp giá rẻ, chất lượng cao.

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

3 nhận xét:

  1. Với kích thước 90 x 55 x 50 cm, trọng lượng 19kg được thiết kế với 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng, dễ dàng hơn. máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Với kích thước 90 x 55 x 50 cm, trọng lượng 19kg được thiết kế với 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng, dễ dàng hơn. may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  3. Máy sử dụng khí nén đẩy mỡ lên Máy đo độ ph của nước thùng chứa tới súng bơm

    Trả lờiXóa