Mua máy giặt thảm phun hút LAVOR ngay hôm nay

Như chúng ta đã biết, máy giặt thảm là một trong số các thiết bị vệ sinh hỗ trợ đắc lực cho người dùng hiện nay. Một trong số các dòng máy giặt thảm được người dùng đánh giá cao hiện nay đó là máy giặt thảm Lavor. Dòng mày này được sản xuất theo công nghệ của Italy công nghệ tiên tiến hiện đại.
Mỗi một dòng máy có các ưu điểm nổi bật khác nhau, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn chi tiết hơn thông qua bài viết “Mua ngay máy giặt thảm phun hút LAVOR


Mua máy giặt thảm phun hút LAVOR ngay hôm nay

Ưu điểm nổi bật của máy giặt thảm Lavor

- Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn kiểu dáng tương tự như một chiếc máy hút bụi công nghiệp.
- Máy giặt thảm phun hút sở hữu đa dạng chức năng khác nhau, ngoài giặt thảm còn có thể hút bụi bẩn trên thảm như một chiếc máy hút bụi thông thường.
- Đi kèm với máy có đa dạng các phụ kiện giúp người dùng có thể thao tác đơn giản và dễ dàng hơn trong việc làm sạch thảm.
- Thiết kế bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển tới mọi nơi một cách tiện lợi nhất.
- Bên cạnh đó máy hút bụi giặt thảm được thiết kế với thùng chứa lớn giúp cho chúng ta có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Top 2 dòng máy giặt thảm phổ biến trên thị trường bạn nên biết

Ứng dụng của máy giặt thảm Lavor

Tùy theo phụ kiện đi kèm máy mà chúng ta có thể làm các công việc vệ sinh khác nhau và chủ yếu được sử dụng trong các văn phòng, khách sạn, làm dịch vụ vệ sinh, nơi rửa xe ô tô…


Thông số kỹ thuật của máy giặt thảm Lavor

- Làm mát bằng gió
- Công suất: 2400W
- Lưu lượng khí: 108l/s
- Thùng chứa hóa chất: 12 lit
- Thùng chứa nước: 65 lit
- Water lift: 2260mm
- Bơm phun hóa chất: 15bar
- Cân nặng: 29,5 kg
- Kích thước: 62 x 51 x 96 cm
Phụ kiện đi kèm theo máy giặt thảm bao gồm đầu hút thảm, ghế..

Máy giặt thảm phun hút thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy giặt thảm phun hút thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Mua máy giặt thảm giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các địa chỉ cung cấp máy giặt thảm phun hút chất lượng, giá thành rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu mua máy thì cần phải cân nhắc kỹ lưỡng xem xét nên mua máy giặt thảm của hãng nào và địa chỉ cung cấp uy tín.
Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị độc quyền trong việc cung cấp và phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng. Các dòng máy chúng tôi cung cấp đến từ nhiều hãng khác nhau trên thế giới và trong đó có HiClean, Clepro, Lavor…Mỗi một dòng máy có các ưu điểm và tính năng riêng. Để biết chi tiết hơn hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay nhé.

Bên cạnh máy giặt thảm chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác điển hình như máy đếm tiền, máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi....
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

2 nhận xét:

  1. Bên cạnh đó máy hút bụi giặt thảm được thiết kế với thùng chứa lớn giúp cho chúng ta có thể làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài. máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. Đi kèm với máy có đa dạng các phụ kiện Pa lang xich dien giúp người dùng có thể thao tác đơn giản

    Trả lờiXóa