Máy cắt mỏ gà tự động bán chạy tại Hải Phòng

Máy cắt mỏ gà tự động tự động là thiết bị được sử dụng để cắt mỏ gà nhanh chóng, chính xác, đảm bảo gà không bị chảy máu sau khi cắt. Hiệu quả của dòng máy này đã được khẳng định bởi một số thử nghiệm của các trang trại gà trên thế giới. 
Máy cắt mỏ gà tự động được trang bị máy biến áp, động cơ và quạt làm mát. Đầu của máy cắt mỏ gà trang bị động cơ chuyển đổi và điện áp điều chỉnh nhiệt độ cắt để di chuyển con dao. 

Máy cắt mỏ gà tự động bán chạy tại Hải Phòng

Máy cắt mỏ gà tự động bán chạy tại Hải Phòng

Thông số kỹ thuật của máy cắt mỏ gà   

- Vôn: 220V ± 10%  
- Điện áp: 200-250W
- Nhiệt độ của dao di động: 600-800 ° C
- Thời gian nóng đỏ của dao di động: <30 giây
- Thời gian dừng dao và lượn máu: 0-4 giây
- Tốc độ mỏ: 750-900 pcs / h



Hải Minh chuyên cung cấp và phân phối máy móc nông nghiệp điểm qua một số loại máy móc chúng tôi cung cấp như: 
- Máy phục vụ trồng trọt, thu hoạch: Máy xạc cỏ, máy phun thuốc, máy xới đất, máy tách hạt ngô, máy đo pH..đều là dòng máy quan trọng
- Máy phụ vụ chăn nuôi như máy cắt mỏ gà, máy băm cỏ, máy thái chuối, máy nghiền bột, máy chế biến thức ăn, máy ép cám viên...


Dịch vụ Hải Minh cung cấp sau bán hàng: 

1. Tư vấn kỹ thuật:

- Nếu bạn đang gặp sự cố khi sử dụng máy cắt mỏ gà của chúng tôi, trước tiên hãy đọc những hướng dẫn đi kèm khi mua máy. 
- Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi. Kỹ sư của chúng tôi sẽ đảm bảo hỗ trợ các bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất. 

2. Bảo trì máy cắt mỏ gà

- Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách hướng dẫn bảo trì có đi kèm trong hướng dẫn. 
- Xin lưu ý bạn cũng nên làm công việc cần thiết liên quan trước và sau mỗi lần hoạt động. Cân nhắc bảo trì sẽ giúp máy của bạn có độ bền lâu hơn.

3. Một năm đảm bảo chất lượng:

Máy sẽ có khoảng thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 2 tháng. Trong thời gian bảo hành, nếu cơ thể chính bị lỗi như chất lượng xấu mà không phải do người dùng sử dụng, chúng tôi sẽ thay thế bộ phận miễn phí.
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn máy cắt mỏ gà bán chạy tại Hải Phòng rồi. Để được hỗ trợ chi tiết hơn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: