Máy tách hạt bắp tích hợp 2 chức năng

Máy tách hạt bắp được tích hợp 2 chức năng đó chính là máy có khả năng bóc vỏ ngô và động thời tách hạt ngô trong một máy. Dòng máy này kết hợp bóc vỏ và đập ngô: kết hợp trái, phải kết hợp, lên xuống kết hợp.
Tích hợp 2 chức năng đồng thời trong một máy giúp chúng ta có thể kết thúc việc bóc lột vỏ ngô và hạt chỉ trong một lần. Tất nhiên, khi chúng ta lựa chọn máy tách hạt bắp đa chức năng này thì bạn nên lựa chọn dòng máy loại nhỏ có thể tiết kiệm chi phí và thời gian bởi giá ngô sau khu thu hoạch được bán giá với giá thành không cao. Nhưng nếu bạn không muốn điều này bởi bạn là một trong số những nhà sản xuất lớn thì bạn có thể sử dụng chúng đảm bảo năng suất cần thiết. Vậy máy tách hạt bắp 2 chức năng này có những tính năng ưu việt gì?

Các tính năng của máy tách hạt bắp

- Máy có khả năng bóc được vỏ bắp ngô và sau đó là tách hạt.
- Đảm bảo không làm vỡ hạt ngô và lõi ngô
- Động cơ của dòng máy này nhỏ, máy tách ngô giúp tiết kiệm năng lượng và sức lao động cho người nông dân khá nhiều.
- Không cần phải thay đổi động cơ, máy hoàn toàn có thể điều khiển được dù là động cơ điện hay động cơ diesel
- Máy hoạt động đơn giản dễ dàng, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển.
Xem thêm: Máy tách hạt ngô giá rẻ tại Hải Minh
Các tính năng chính của máy tách hạt bắp

Các tính năng chính của máy tách hạt bắp 

Đặc điểm kỹ thuật chung của máy tách hạt bắp

- Động cơ điện: 2.2kw
- Sức chứa: 1500-2000kg / h
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn nên lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp, đặc biệt là đối với những hộ gia đình quy mô trồng trọt nhỏ thì nên sử dụng các loại máy như Máy tách hạt ngô HM001, máy tách hạt ngô Mini HM002, máy tách hạt ngô Mini (loại 1 cửa nạp). Đây toàn là những dòng máy mini, giá máy tách hạt ngô này chỉ giao động từ 2 đến 3 triệu đồng.
Đối với những hộ gia đình quy mô trồng trọt lớn hay những xưởng sản xuất nhỏ lẻ thì nên lựa chọn dòng máy 2 chức năng để tiết kiệm được chi phí, nhân công và thời gian.
Đặc điểm kỹ thuật chung của máy tách hạt bắp

Đặc điểm kỹ thuật chung của máy tách hạt bắp
Bà con có thể tham khảo một số máy tách hạt ngô tại sieuthihaiminh.vn tại đây các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích và cần thiết nhất như giá, nguồn gốc và thông số kỹ thuật của máy.

Bên cạnh máy tách hạt ngô chúng tôi còn cung cấp một số loại máy móc khác điển hình như may lam cam vien, may cat mo ga, máy nghiên bột, máy xạc cỏ….đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng nhất. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: