Sử dụng máy nghiền bột HMB – 01 tại nhà

Máy nghiền bột hiện nay đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất chế biến thức ăn cho gia đình. Giúp chúng ta tiết kiệm được tối đa chi phí đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất. Vậy sử dụng máy nghiền bột HMB – 01 tại nhà như nào để lượng bột thu được đạt hiệu quả nhất.

Cách sử dụng máy nghiền bột HMB – 01

May nghien bot với cấu trúc vận hành êm ái, máy hiện nay có giá chỉ tần 2 triệu đồng, máy có tuổi thọ cao nên được bà con sử dụng nhiều không chỉ thế mà còn chủ động nghiền được bột ngay tại nhà mình. Máy không chỉ sử dụng cho gia đình mà còn có thể sử dụng trong chăn nuôi, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng. Đặc biệt nhờ máy nghiền bột mà chúng ta có thể cải thiện được thành phần thức ăn cho vật nuôi một cách tốt và hiệu quả nhất.
Máy nghiền bột vận hành đơn giản, dễ dàng

Máy nghiền bột vận hành đơn giản, dễ dàng
Một trong các loại may nghien bot bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đó là máy nghiền bột mịn HMB – 01. Máy được sử dụng để nghiền bột làm đẹp, ăn uống như làm bánh hay làm thức ăn chăn nuôi.
Công suất của máy đạt được mạnh mẽ, động cơ 3kw, tốc độ máy là 4200 – 4500 vòng/ phút. Bên cạnh đó máy có thể nghiền được những nguyên liệu dạng cứng như đỗ tương, hạt ngô, nghệ, lá chè, thuốc bắc..

Thông số kỹ thuật của máy nghiền bột đa năng HMB – 01

- Năng suất: 40-50 kg/ giờ
- Tốc độ: 4200-4500 vòng/ phút
- Công suất: 3kw
- Mô tơ: dây đồng 100%
- Trọng lượng: 23kg
Máy nghiền bột mịn với trọng lượng nhẹ, máy được thiết kế khá chắc chắn và bền. Thân máy có cánh quạt được làm bằng hợp kim chống sự ăn mòn, mô tơ làm bằng dây đồng.

Các bạn sử dụng máy đúng theo các bước đã được hướng dẫn sử dụng, nếu mua tại Hải Minh các bạn sẽ được kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình từ cách sử dụng cho đến cách bảo dưỡng máy.
Lưu ý khi cắm nguồn điện thì tay bạn phải đảm bảo khô, dòng điện chạy ổn định thì mới cho nguyên liệu vào máy để tránh bị tắc.
Xem thêm: Cách sử dụng máy nghiền bột gạo nước 
Về độ ẩm của nguyên liệu phải đảm bảo không quá cao để máy không bị tắc hay nguyên liệu sau đó khó bảo quản.
Cách sử dụng máy nghiền bột tại nhà
                                Cách sử dụng máy nghiền bột tại nhà
Hiện nay có nhiều loại máy với thiết kế chốt an toàn đảm bảo cho người dùng sử dụng trong quá trình xay. Nếu máy không có chốt an toàn thì cần phải tắt máy rồi mới thực hiện các bước khác. Sau khi sử dụng máy xong thì nên làm sạch máy nghiền bột thường xuyên và bảo quản nơi khô thoáng.
Máy nghiền bột hiện nay cũng có khá nhiều loại, được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà các bạn cũng nên thận trọng trong quá trình mua máy để đảm bảo máy chất lượng nhất. Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín luôn cung cấp hàng chính hãng 100% không hàng giả, hàng nhái. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể ghé qua sieuthihaiminh.vn - sieuthidienmaychinhhang.vn


Bên cạnh máy nghiền bột chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc điển hình khác như máy ép cám viên, máy băm cỏ, may cat mo ga… là những dòng máy chăn nuôi hữu dụng và cần thiết hiện nay. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: