Những lưu ý khi dùng máy cắt mỏ gà


Hiện giờ người dân đang ngày càng mở rộng quy mô chăn nuôi lớn hơn vì nhu cầu cung cấp thực phẩm. Tuy nhiên dù chăn nuôi hay trồng trọt cũng đều có những khó khăn nhất định. Như trong trồng trọt thì lại sâu bệnh phá hoại cây trồng. Trong chăn nuô đòi hỏi cung cấp thức ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Đặc biệt là trong chăn nuôi gà thì gà luôn mổ lẫn nhau, cắn xé nhau do nhiều yếu tố gây ra. Mặc dù thế mỗi một công việc sẽ có những cách khắc phục khác nhau như với hiện tượng gà mổ như trên thì việc cắt mỏ gà là biện pháp hữu hiệu và công cụ để hỗ trợ công việc này đó là sử dụng máy cắt mỏ gà. Trong quá trình sử dụng chúng ta cần phải biết một số lưu ý khi sử dụng máy cắt mỏ gà tại bài viết này của chúng tôi nhé.

LƯU Ý KHI DÙNG MÁY CẮT MỎ GÀ

Nếu như cắt mỏ gà bằng tay đòi hỏi kỹ thuật cắt mỏ gà phải cẩn thận có chuyên môn và thực hiện cũng khó khăn hơn. Công việc cắt mỏ gà thủ công phải chuẩn bị tương đối nhiều dụng cụ như dao, lửa nung dao, thớt hoặc tấm đệm. Còn nếu sử dụng máy cắt mỏ cho gà thì cái máy hoàn toàn tự động cắt mỏ, chúng ta chỉ cần điều chỉnh tốc độ cắt, nhiệt độ lưỡi dao và đưa mỏ gà vào lỗ cắt là được.

Xem thêm: Áp dụng máy cắt mỏ gà trong chăn nuôi công nghiệp

Trên thị trường máy cắt mỏ tự động được bán rất đa dạng từ những nhà cung cấp khác nhau nếu không biết lựa chọn địa chỉ bán máy uy tín thì bà con sẽ dễ mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu đến bà con siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín nhất khi cung cấp máy cắt mỏ gà. Bà con có thể xem tại sieuthihaiminh.Vn hoặc huongdansudung.Com.Vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.Vn của siêu thị Hải Minh để tham khảo và so sánh sản phẩm.
Những lưu ý khi dùng máy cắt mỏ gà

Những lưu ý khi dùng máy cắt mỏ gà
Những lưu ý khi sử dụng máy cắt mỏ gà tự động đảm bảo máy có độ bền cao và sử lý cắt mỏ nhanh chóng:
- Phải rà soát độ an toàn và chính xác của những phòng máy và đảm bảo vận hành ổn định. Nếu cắt mỏ gà ko đúng độ dài mỏ cắt sẽ ảnh hưởng xấu đến giai đoạn ăn uống và phát triển của gà.
- Tra dầu nhớt vào vị trí di chuyển của máy để giảm ma sát và giảm tiếng ồn lúc máy hoạt động.
- Vệ sinh máy thường xuyên, sơn chống rỉ lên máy và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, ko để máy cắt mỏ cho gà ngoài trời nắng, mưa dễ hư hỏng và nhanh bị rỉ, giảm thiểu va đập mạnh vào máy.

Gia may cat mo ga từ 2 triệu và đảm bảo bà con chọn mua tại siêu thị Hải Minh sẽ được sở hữu giá khuyến mại hơn so giá thị trường.
Nếu bà con có nhu cầu muốn mua máy cắt mỏ gà hay muốn được tư vấn có thể liên hệ theo số hotline: 0964.026.805 - 0962.714.680 hoặc truy cập vào website: sieuthidienmaychinhhang.vn - sieuthihaiminh.vn. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: