Máy xạc cỏ hai chức năng chất lượng cao tại Hà Nội

Máy xạc cỏ là loại máy được sử dụng để xạc cỏ nhờ một số bộ phận chuyển động của máy giúp máy cắt cỏ, xới đất, làm cỏ cho ruộng rau màu tốt hơn. Máy xạc cỏ hiện có hai chức năng chính đó là xới đất và vun đất giúp cho cây trồng phát triển hơn. Vậy hai chức năng này hoạt động như nào mang lại lợi ích gì trong trồng trọt thì hãy theo dõi bài viết sau nhé.

Chức năng chính của máy xạc cỏ hiện nay

Máy xạc cỏ hiện nay cũng có nhiều chức năng gần giống với máy xới đất tuy nhiên dòng máy này có thiết kế gọn nhẹ hơn, vận chuyển đơn giản và thao tác dễ hơn thuận tiện cho việc làm đất của nhiều gia đình nhà nông vì máy có giá thành rẻ hơn.


Sử dụng máy xạc cỏ vun xới đất, trồng rau màu

Sử dụng máy xạc cỏ vun xới đất, trồng rau màu

Máy xạc cỏ cầm tay có thể thay thế công việc làm cỏ thủ công vừa tốn sức lao động mà hiệu quả lại không cao. Máy có công suất 1,3 mã lực hoạt động mạnh mẽ không tạo tiếng ồn lớn, máy vận hành ổn định đem lại hiệu suất làm việc cao.
Máy có thiết kế nhỏ gọn với nhiều chức năng đa dạng máy có giá thành rẻ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Các loại máy xạc cỏ nổi bật trên thị trường hiện nay đó là máy xạc cỏ đeo lưng GX35 2 thì hay máy xạc cỏ GX35 4 thì, máy làm cỏ đeo lưng HY – 415K, TX 330, DL 330,….Trong đó có một loại máy với ưu điểm nổi bật hơn các dòng máy khác đó là máy xạc hai chức năng chất lượng cao.
Máy xạc cỏ hai chức năng có 2 đầu phụ tùng gồm một đầu cuốc cỏ, cuốc đất và xạc cỏ, còn một đầu chuyên để xạc cỏ và vun gốc.

Cấu tạo của máy xạc cỏ bao gồm:

Dàn xạc cỏ: Khi hoạt động dàn cuốc xoay và xén ngang thân cỏ và đào luôn phần gốc với rễ. Cụm công tắc bao gồm khung và dàn cuốc xoay được giữa hai nhánh của khung. Động cơ và hệ thống truyền động năng từ động cơ tới cụm công tắc.
Động cơ của may xac co là loại máy thông dụng có khung đỡ và dây đeo. Quai xách cố định ngay đầu khung để cân bằng với trọng lượng máy cuốc di chuyển dàn cuốc dễ dàng hơn. Khung máy hình chữ V nên các bộ phận của máy giữ cân bằng về trọng lượng không cần phải bổ sung đối trọng.

Máy xạc cỏ đẩy tay chính hãng tại sieuthihaiminh.vn

Máy xạc cỏ đẩy tay chính hãng tại sieuthihaiminh.vn
- Trong quá trình hoạt động, dàn quốc giữ ở vị trí song song với mặt đất vận hành máy đơn giản hơn. Cuốc được bố trí ở vị trí nào trên trục quay cũng được tùy theo nhu cầu sử dụng, lưỡi cuốc nên được bố trí thành nhiều cụm, mỗi cụm gồm 3 lưỡi cuốc xếp đối xứng nhau và các cụm cách nhau 600mm.
Cá bạn có thể tham khảo bảng giá máy xạc cỏ tại sieuthidienmaychinhhang.vn để chọn cho mình loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các bạn có thể yên tâm với các sản phẩm mà siêu thị Hải Minh đang phân phối đảm bảo sản phẩm chính hãng, mới 100% giá thành cạnh tranh nhất.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: