Cần biết cách bảo dưỡng máy cắt mỏ gà đúng kỹ thuật


Việc sử dụng máy cắt mỏ gà trong chăn nuôi gia cầm không còn quá xa lạ rồi. Mặc dù giá máy cắt mỏ gà hiện nay giá chỉ từ 2 triệu đồng tuy nhiên chúng ta vẫn cần phải biết cách bảo dưỡng máy cắt mỏ gà đúng kỹ thuật để máy được lâu bền nhất.

BẢO DƯỠNG MÁY CẮT MỎ GÀ ĐÚNG KỸ THUẬT

Việc thuê chuyên viên để cắt mỏ gà cũng khá nhiều đặc biệt là khi chưa có máy cắt mỏ gà. Nếu số lượng gia cầm không quá lớn thì hoàn toàn có thể thuê chuyên viên về để cắt mỏ chỉ khoảng một ngày là đảm bảo xong. Nhưng với số lượng gia cầm lớn thì không thể đầu tư quá nhiều tiền để thuê họ, chính vì thế mà đòi hỏi phải có một thiết bị hỗ trợ bà con thực hiện công việc này.


Việc cắt mỏ gà đòi hỏi phải chính xác, để đảm bảo bà không bị mất máu trong khi cắt mỏ, không bị thương, bị ốm sau khi cắt.

Máy cắt mỏ gà thiết kế nhỏ gọn cho năng suất cao

Máy cắt mỏ gà thiết kế nhỏ gọn cho năng suất cao
Ngày nay, máy cắt mỏ gà được bán khá nhiều trên thị trường và xen lẫn vào đó cũng có nhiều máy hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Nếu bà con không lựa chọn cẩn thận địa chỉ bán máy cắt mỏ gà uy tín thì việc mua máy kém chất lượng là khá cao. Việc sử dụng máy kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp tới độ cắt mỏ chính xác của gà, năng suất không đạt yêu cầu tốn thời gian, công sức chăm cho gà sau khi cắt.
Địa chỉ uy tín trên thị trường cung cấp máy nông nghiệp, máy chăn nuôi hiện nay đó là Siêu thị Hải Minh. Để tìm hiểu kỹ hơn và lựa chọn tham khảo thêm bà con có thể truy cập trang web của công ty và lựa chọn đó là là sieuthihaiminh.vn hay huongdansudung.com.vn
Việc sử dụng máy cũng đơn giản, tuy nhiên cũng cần phải nắm bắt được một số kỹ thuật sau đây để cắt mỏ gà chính xác hơn đồng thời giúp máy có độ bền tốt hơn, lâu hơn. 
Máy cắt mỏ gà giúp người chăn nuôi có thể cắt mỏ gà nhanh chóng

Máy cắt mỏ gà giúp người chăn nuôi có thể cắt mỏ gà nhanh chóng

Siêu thị Hải Minh xin hướng dẫn các bước bảo dưỡng và vệ sinh máy đúng kỹ thuật:

Bước 1: Kiểm tra độ an toàn và chính xác các bộ phận trên máy, máy phải đúng với kích thước đã đặt nếu không sẽ gây hại tới sức khỏe của gà.
Bước 2: Tra dầu nhớt vào vị trí chuyển động của máy giảm ma sát và tiếng ồn khi vận hành.
Bước 3: Sau khi sử dụng xong thì lau sạch hay xịt sơn chống rỉ lên máy và để máy nơi khô ráo, thoáng mát.
Gia may cat mo ga cũng chỉ dao động từ 2 đến 5 triệu tùy theo nhu cầu sử dụng của bà con. Hiện nay có hai dòng máy cắt mỏ gà đó là máy cắt mỏ gà tự động và bán tự động. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bà con nên lựa chọn loại máy phù hợp cho gia đình mình. Nếu có nhu cầu mua máy bà con có thể tham khảo thêm tại Sieuthihaiminh.vn.

Ngoài máy cắt mỏ gà chúng tôi còn cung cấp một số loại máy nông nghiệp chất lượng như máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy thái cây chuối, máy phụ vụ trồng trọt như máy xạc cỏ, máy xới đất, máy phun thuốc.. 
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: