Cách sử dụng máy phun thuốc trừ sâu chạy điện

Việc sâu hại lúa, hại cây trồng và các loại cây ăn quả là một kẻ thù của nhà nông của người trồng trọt. Việc diệt trừ sâu bọ là một trong những công việc được đặt lên hàng đầu hiện nay của bà con. Hằng ngày, đặc biệt là vào những mùa sinh sản phát triển thì lại cũng đúng vào mùa mà cây trồng của bà con cũng cần phát triển. Chính vì thế mà ngày nay trong mỗi gia đình đều phải sở hữu cho mình một chiếc máy phun thuốc trừ sâu chạy điện.
Máy phun thuốc trừ sâu bằng điện là một công cụ chuyên dụng giúp cho bà con có thể tiêu diệt hoàn toàn các loại sâu bọ ăn cây trồng. Hãy theo dõi bài viết sau của siêu thị Hải Minh để biết cách sử dụng loại máy phun thuốc đạt hiệu quả nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy phun thuốc đúng cách


Chúng tôi xin hướng dẫn cho bà con tìm hiểu về máy phun thuốc trừ sâu mà siêu thị chúng tôi đang phân phối chủ yếu tới bà con trên toàn quốc hiện nay. Bà con nên sử dụng máy phun thuốc của Siêu thị Hải Minh bởi ở đây có nguồn sản phẩm máy móc đa dạng phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của bà con. Máy có nguồn gốc từ công nghệ sản xuất tại Nhật Bản không thông qua một nhà cung cấp trung gian nào nên chúng tôi đảm bảo giá thành cực kỳ chuẩn. CAM KẾT chắc chắn máy phun thuốc trừ sâu của chúng tôi là hàng chính hãng, chất lượng cao tuyệt đối, không gặp phải hàng giả, hàng nhái mà giá thành cao.
Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện hiệu quả cao

Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện hiệu quả cao

Máy phun thuốc có hệ thống bơm cách mô tiên tiến bà con chỉ cần nạp điện từ 8 đến 10 tiếng là máy phun thuốc có thể làm việc liên tục từ 5 đến 6 tiếng. Khi sử dụng loại máy phun này bà con có thể tiết kiệm được điện năng và đảm bảo an toàn cho môi trường. Máy thiết kế có màng lưới bảo vệ chống tác dụng ăn mòn hóa học, máy có thể phun đều và xa trên diện tích rộng.
Việc sử dụng máy phun thuốc này cũng khá đơn giản, bà con chỉ cần nạp điện đầy cho bình, khi đèn báo đỏ là nạp khi đèn báo xanh là máy đã được nạp đầy điện. Khi mới mua máy phun thuốc về thì bà con nên thử phun bằng nước sạch xem máy phun có đều không, nước có bị rò rỉ ra ngoài không để có biện pháp xử lý kịp thời
Bà con chỉ cần đổ thuốc đã pha vào bình thông qua tấm lưới lọc bên dưới, sau khi đổ xong thì bà con lau khô chỗ thuốc tràn ra ngoài rồi vặn nắp lại. Tiếp theo chỉ cần bật công tắc là có thể mở khóa cần phun tiến hành phun là được. Khi phun xong thì tắt công tắc điện. Sử dụng nước sạch để rửa bình, vệ sinh bình và cất nơi khô ráo. Vòi phun đi kèm với máy có 3 loại chính là phun đôi, phun đơn và phun 3 nên bà con có thể lựa chọn kiểu vòi phun cho phù hợp với nhu cầu.
Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện chính hãng, giá rẻ

Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện chính hãng, giá rẻ

Đối với thuốc trừ sâu thì bà con không nên pha các tạp chất khác vào điển hình là rượu và xà phòng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới thành phần trong thuốc, có thể sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.
Mặc dù cách sử dụng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện cũng sử dụng đơn giản nhưng chúng ta cần phải nghiêm chỉnh chấp hành an toàn sức khỏe khi sử dụng. Trong quá trình phun bà con nên đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe cho mình. Và tuyệt đối không sử dụng máy múc nước nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thiết bị điện có bên trong máy. Hãy tham khảo thêm một số loại máy có sẵn trên sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin sản phẩm và giá cả cũng như cách sử dụng an toàn.
Bên cạnh máy phun thuốc chúng tôi còn cung cấp máy xới đất phục vụ nhu cầu làm đất cho bà con, tiết kiệm chi phí thời gian và gia tăng năng suất cây trồng. Đảm bảo cho cây trồng phát triển tốt hơn nhờ đất trồng màu mỡ, tơi xốp.

Nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc hoặc muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: