Sử dụng máy phun thuốc hiệu quả cần chú ý gì


Hiện nay, máy phun thuốc trừ sâu bằng điện được sản xuất có các tính năng ưu việt hơn hẳn so với những loại máy phun thông thường đặc biệt là cho tia phun nhanh hơn, mạnh hơn đều hơn.
Máy phun thuốc là một dụng cụ phổ biến hiện có trong nông nghiệp và ngày nay máy có thêm chức năng chứa thuốc để phun thuốc bảo vệ thực vật, thuốc diệt côn trùng…nhằm bảo vệ môi trường được trong sạch hơn.
Từ khi ra đời các loại máy sử dụng bằng tay nhằm tạo lực phun thuốc không hiệu quả cao so với việc sử máy phun thuốc dùng ắc quy điện để hoạt động. Với cách phun thuốc thủ công sẽ phun với lượng thuốc không đều, rò rỉ thuốc dẫn tới lãng phí, lượng phun được ít và còn tốn chi phí khi thuê nhân công.

Lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc sử dụng điện cho tia phun mạnh hơn và xa hơn giúp cho thuốc bám chặt vào cây trồng nâng cao hiệu quả phun gấp nhiều lần so với máy phun gạt tay. Máy phun thuốc được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản nên độ bền cao, sử dụng được vài năm mà không có hiện tượng bị rò rỉ thuốc.
Máy phun thuốc sử dụng nguồn điện 220V

Máy phun thuốc sử dụng nguồn điện 220V
Việc sử dụng bất kì loại máy nào thì cũng cần phải tuân thủ các nguyên tắc an toàn trong lao động. Hôm nay, Hải Minh xin lưu ý tới bà con cách phun thuốc sâu để đạt hiệu quả cao nhất.

                             +   Lựa chọn máy phun thuốc trừ sâu hợp với quy mô trồng trọt

- Việc lựa chọn cho mình chiếc máy phun thuốc phù hợp là một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới chất lượng phun thuốc. Hiện nay, Siêu thị Hải Minh đang có các loại máy phun thuốc bán chạy nhất trên sieuthihaiminh.vn bà con có thể tham khảo thêm. Chúng tôi có cung cấp cách để bà con tham khảo, lựa chọn dòng máy phù hợp nhờ các thông số kỹ thuật và tùy theo nhu cầu sử dụng thì nên lựa chọn loại máy nào. Trên website chúng tôi có cung cấp giá cả, nguồn gốc sản phẩm và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy an toàn và cho độ bền cao.
- Cần phải có sự hiểu biết các loại sâu bệnh mà cây trồng mắc phải và loại thuốc phù hợp để xác định thời điểm phun thuốc đạt hiệu quả nhất.
Máy phun thuốc sâu thiết kế bình nhựa nguyên chất

Máy phun thuốc sâu thiết kế bình nhựa nguyên chất

- Sử dụng máy phun thuốc trừ sâu đúng theo các quy tắc an toàn lao động, phải pha thuốc xa nơi sinh sống và xa vật nuôi, bởi thuốc có tính độc cao ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người và động vật. Nếu tiếp xúc phải sẽ gây ngộ độc như dị ứng, đau bụng, buồn nôn thậm chí có thể chết người.
- Bà con đổ thuốc vào bình thông qua tấm lọc rồi đậy nắp kín bình tránh trường hợp thuốc bị rò rỉ ra ngoài trong khi sử dụng.
- Kiểm tra bình phun thuốc xem có đã đủ nguồn điện chưa rồi mới sử dụng.
- Khi phun thuốc cần phải đi trước hướng gió, phun đều tay và di chuyển đều không quá nhanh hay quá chậm, lượng thuốc trung bình là 40-50 ml trên 1 mét vuông.
- Sau khi dùng may phun thuoc xong thì nhớ làm sạch bình và máy phun thuốc và nạp điện đầy cho bình.
Ngoài máy phun thuốc ra, chúng tôi còn cung cấp vô vàn các loại máy nông nghiệp thiết yếu khác như máy xới đất, máy ép cám viên, máy băm cỏ.. đều là các loại máy móc thiết yếu cần có trong nông nghiệp đặc biệt là những hộ dân có quy mô trồng trọt và chăn nuôi vừa và nhỏ.

Trên đây là một lưu ý mà chúng tôi muốn cung cấp cho bà con trong quá trình sử máy phun thuốc và cách phun thuốc sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Để tham khảo thêm những loại máy đang được bán chạy trên siêu thị Hải Minh, bà con có thể gọi điện trực tiếp tới siêu thị hay truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để biết thêm các thông tin chi tiết về máy. 

Nếu bà con có nhu cầu muốn mua máy phun thuốc hoặc muốn được tư vấn và liên hệ có thể gọi theo số hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: