Cách mua và sử dụng máy xới đất đa năng đạt hiệu quả cao nhất

Máy xới đất đa năng khá phổ biến trong nông nghiệp, sản phẩm này có thể hỗ trợ nhiều công việc khác nhau như: xới đất, làm đất, làm cỏ và lên luống … giúp bà con tiết kiệm chi phí và sức lao động. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy xới đất để đạt hiệu quả cao trong quá trình cải tạo đất nông nghiệp. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn bà con cách mua máy và sử dụng máy sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Cách mua và sử dụng máy xới đất đa năng đạt hiệu quả cao

Trước hết, bà con cần phải xác định được quy mô sản xuất và xác định được mục đích sử dụng máy xới đất
- Nếu nhà có quy mô sản xuất vừa và nhỏ thì nên lựa chọn máy mini với công suất từ 5 đến 9 mã lực
- Với hộ gia đình có quy mô sản xuất lớn hay mua máy để làm dịch vụ xới đất làm đất cho các hộ gia đình khác thì nên sử dụng máy xới đất đa năng công suất từ 12 mã lực trở lên.
Hiện nay, đa số các loại máy xới đất đều được sản xuất kèm theo những phụ kiện tiện dụng để phù hợp với các chức năng như các bộ xới, lưỡi cày, bộ bừa, lồng sắt, bộ đánh cỏ...
Tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn cho mình các bộ phụ kiện đi kèm sao cho hợp lý tránh lãng phí tiền bạc
Máy xới đất chính hãng tại siêu thị hải minh

Máy xới đất chính hãng tại siêu thị hải minh
Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều loại máy xới đất tới từ những hãng uy tín khác nhau như: Honda, Kobuta, Husqvarna, Hachico...bà con nên tham khảo để lựa chọn dòng máy phù hợp.
Khi chọn máy xới, bà con nên lựa chọn máy chạy động cơ êm, khỏe, tiếng chạy đều. Bà con cũng có thể yêu cầu nhà cung cấp kiểm tra, chạy thử trước khi mua để chọn được máy chất lượng tốt nhất. Ngoài máy xới đất ra, để chăm sóc cây trồng tốt hơn thì bà con có thể tham khảo thêm các dòng máy khác như máy phun thuốc

Cách sử dụng máy xới đất để nâng cao hiệu quả sản xuất

- Sau khi sử dụng 10h đầu tiên thì nên tiến hành thay dầu nhớt một lần và thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng máy để đảm bảo máy hoạt động trơn chu không bị nóng máy.
- Nếu sử dụng máy liên tục thì nên để máy nghỉ giải lao hạn chế bị nóng động cơ. Với từng loại động cơ sẽ được làm mát bằng hơi nước hoặc làm mát bằng gió để có cách sử dụng phù hợp nhất.
Máy xới đất đa nằng

Máy xới đất đa nằng

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp máy xới đất đa dạng từ mẫu mã, chủng loại, cho đến hãng sản xuất. Đến với chúng tôi, bà con sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ giúp bà con lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: