Mua Máy Nghiền Bột Giá Rẻ Phù Hợp Với Nhu Cầu


Hiện nay có thể nói máy nghiền bột không còn là thiết bị xa lạ với mọi người dân cả nông thôn lẫn thành thị. Dòng máy này được áp dụng tại mọi nơi từ nhà máy lớn, các xưởng sản xuất vừa và nhỏ cho tới các cửa hàng dịch vụ và trong gia đình.

Mua Máy Nghiền Bột Giá Rẻ Phù Hợp Với Nhu Cầu

Mua Máy Nghiền Bột Giá Rẻ Phù Hợp Với Nhu Cầu

Với nhu cầu sử dụng đa dạng như vậy, mục đích sử dụng khác nhau đã khiến cho nhiều người hoang mang không biết nên lựa chọn dòng máy nào cho phù hợp.
Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách lựa chọn máy nghiền bột giá rẻ phù hợp với gia đình thông qua bài viết “Mua Máy Nghiền Bột Giá Rẻ Phù Hợp Với Nhu Cầu" ngay sau đây.

Lựa chọn máy nghiền bột hợp với nhu cầu sử dụng

1, Máy nghiền bột sử dụng tại gia đình

Máy nghiền bột hiện nay có khá nhiều loại và máy nghiền bột mini được ra đời để phục vụ nhu cầu nghiền của các hộ gia đình. Dòng máy này với thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người gia.

Máy nghiền bột sử dụng tại gia đình

Máy nghiền bột sử dụng tại gia đình

Máy với công suất nhỏ, mỗi một lần nghiền có thể nghiền từ 0,5 kg đến 2kg. Máy thiết kế nhỏ gọn, di chuyển đơn giản, dung tích khối xay nhỏ có thể nghiêng khối xay để lấy bột.
Bên cạnh đó chúng ta có thể sử dụng để xay nghiền các loại củ như nghệ, tam thất thái nhỏ phơi khô. Hoặc một số gia đình còn sử dụng để xay nghiền lá trà xanh….

Máy có khả năng nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau

Máy có khả năng nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau

Thân máy bên trong và ngoài được làm hoàn toàn từ inox chống gỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vệ sinh máy cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều so với các dòng máy nghiền bột xưa kia.
Máy nghiền bột giá rẻ hoàn toàn phù hợp với các hộ gia đình hiện nay, may chỉ giao động từ 2 đến 5 triệu đồng. Tùy từng máy có công suất khác nhau mà giá thành cũng khác nhau. Một số dòng máy đa chức năng hơn giá thành cũng max hơn.
Các dòng máy nghiền bột mịn này khá phổ biến dễ dàng thay thế phụ kiện, tháo lắp sửa chữa vệ sinh dễ dàng.

Máy nghiền bột mini giá thành rẻ, chất lượng

Máy nghiền bột mini giá thành rẻ, chất lượng

2. Máy nghiền bột công suất lớn

Dòng may nghien bot này thông thường hay có tại các cửa hàng làm dịch vụ hay các cơ sở sản xuất bột mì. Máy với cấu tạo cối nghiền lớn nên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của các xưởng sản xuất.
Thông thường, công suất trung bình của máy thường 2000W và tốc độ quay 30000 vòng/phút. Vì đây là máy nghiền bột công nghiệp nên trọng lượng của máy khá lớn, khó khăn trong việc di chuyển. Bởi vậy mà chúng ta cần phải lựa chọn chỗ thích hợp và cân bằng nhất chuyên để nghiền, xay bột.

Máy nghiền bột công suất lớn

Máy nghiền bột công suất lớn

Dòng máy này thường có giá thành từ 7 triệu trở lên, tùy thuộc vào chức năng công suất của máy mà giá thành sẽ khác nhau.
Máy được làm từ thép bền chắc chắn cũng không quá khó khi vệ sinh. Chất liệu làm nên máy quyết định tới chất lượng của bột có đảm bảo an toàn vệ sinh không?

Vậy bạn đã biết nên lựa chọn dòng máy nghiền bột công suất như nào chưa?

Chủ yếu khi lựa chọn máy nghiền bột bạn cần quan tâm vẫn là công suất, giá thành và chất liệu làm ra máy. Đây là những yếu tố chính, bên cạnh đó bạn có thể quan tâm tới thời gian bảo hành, dịch vụ bảo hành như thế nào?

Máy nghiền bột chất lượng, giá rẻ tại Hải Minh


Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn phần nào lựa chọn được cho mình dòng máy hợp lý và ưng ý nhất.
Nếu bạn có nhu cầu mua có thể tham khảo tại Siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối máy nghiền bột giá rẻ, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy đo độ pH… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm sự tư vấn chuẩn xác nhé!

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: