Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Bột Ngũ Cốc


Hiện nay, có khá nhiều người nội trợ ưa thích việc tự làm ngũ cốc ngay tại nhà bởi sự an toàn và tiện dụng của bột mang lại. Tuy nhiên, để làm được việc này thì đòi hỏi chúng ta phải mua một chiếc máy nghiền bột mini cho gia đình.

Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Bột Ngũ Cốc

Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Bột Ngũ Cốc

Để làm được bột ngũ cốc thơm ngon, ngoài việc cung cấp nguyên liệu tốt, chất lượng đảm bảo thì công cụ làm ra nó cũng phải chất lượng nhất. Để mọi người biết cách sử dụng máy nghiền bột mini tốt hơn chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn “Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Làm Bột Ngũ Cốc” ngay sau đây.

Cách sử dụng máy nghiền bột làm bột ngũ cốc

Để phục vụ người dùng một cách tốt nhất, hiện nay đã có khá nhiều cơ sở sản xuất cải tiến nâng cấp dòng máy nghiền bột công suất lớn thành những loại máy nghiền bột mini. Chúng ta có thể bắt gặp dòng máy nghiền bột này tại các gia đình, cửa hàng, spa.
Một số loại máy nghiền bột phổ biến hiện nay như máy nghiền bột 800T, máy nghiền bột TQ, máy nghiền bột mịn, máy nghiền bột siêu mịn…

Lựa chọn máy nghiền bột đúng công suất, kích thước

Lựa chọn máy nghiền bột đúng công suất, kích thước

Dòng máy nghiền bột phổ thông sẽ có kích thước cối xay 280gram, 600gram và 1200gram. Thông thường loại cối xay 600gram và loại 1200gram là hai loại phù hợp với nhu cầu cần nghiền của hộ gia đình.
Một máy nghiền bột có kích cỡ lớn hơn 2200gram và loại 4500gram. Dung tích máy lớn, công suất lớn nếu nhu cầu nghiền nhiều thì nên chọn dòng máy này. Chúng thường sử dụng ở tại một số nơi như quán ăn, spa thẩm mỹ, làm đẹp, công ty, cửa hàng dịch vụ. Bên cạnh đó, những dòng máy nghiền bột khô này thường là thiết kế từ 100% inox, không gỉ sét, vệ sinh dễ dàng và đảm bảo an toàn.

Một số loại máy nghiền bột điển hình:

- Máy xay bột khô Yamafuji DE-1000
- Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300
- Máy xay khô đa năng Yamafuji DE-500
- Máy nghiền bột tam thất 800t (1800W)
- Máy xay khô yamafuji 2000 (4000W)…

Máy nghiền bột có thể nghiền đa dạng nguyên liệu

Máy nghiền bột có thể nghiền đa dạng nguyên liệu

Cách sử dụng máy nghiền bột làm bột ngũ cốc dinh dưỡng

- Nguyên liệu: đậu, mè đen, hạt sen, gạo lứt… tỉ lệ 1 : 0,5 : 1 : 0,5.
- Cách làm:
 + Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu loại bỏ hết hạt sâu, hạt hỏng.
 + Bước 2: Chia nhỏ theo mẻ để rang chín thế giúp chín đều. Sau khi rang xong để nguội
 + Bước 3: Cho nguyên liệu vào may nghien bot để xay mịn. Nên xay 2 lần, mỗi lần khoảng 10 phút để bột có độ mịn nhất.
 + Bước 4: Nghiền xong thì lấy bột và vệ sinh máy để đảm bảo an toàn vệ sinh nhất.
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn một số loại máy nghiền bột phổ biến và cách sử dụng máy để làm bột ngũ cốc. Hy vọng bạn có thể áp dụng để làm ra cho mình được loại bột chất lượng
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy nghiền bột hay các dòng máy móc gia đình, nông nghiệp, công nghiệp như máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy cắt mỏ gà, máy ép cám viên…tham khảo tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn


Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: