Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ khí nén MD-55


Như chúng ta đã biết, bất cứ một dòng máy móc hay động cơ nào hiện nay cũng đều cần phải bôi trơn nâng cao khả năng hoạt động một cách tối đa nhất.
>>>> Có thể bạn quan tâm:Máy Bơm M Bng Tay Có Cu To Và Vn Hành Như Nào?”
Và trong khá nhiều dòng máy hỗ trợ người dùng bôi trơn động cơ thì máy bơm mỡ khí nén MD – 55 có lẽ là dòng máy có bước đột phá về công nghệ mà chúng ta không nên bỏ qua.
Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết “Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ khí nén MD-55” để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ khí nén MD-55

Đánh giá chất lượng máy bơm mỡ khí nén MD-55

Máy bơm mỡ khí nén MD – 55 đạt tiêu chuẩn chất lượng

Masada là một trong những thương hiệu lớn chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy bơm mỡ phục vụ bôi trơn động cơ hàng đầu hiện nay. Với phương châm nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, Masada luông mang lại cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất hiện nay. Chính vì điều đó mà hãng Masada đang chiếm lĩnh được được khách hàng lớn trong và ngoài nước .
Kể từ khi máy bơm mỡ khí nén MD-55 ra đời nó luôn luôn làm hài lòng người sử dụng bởi các ưu điểm như hiệu suất vượt trội và độ bền cao hoàn toàn phù hợp cho trung tâm bảo dưỡng ô tô - xe máy hay các nhà xưởng bảo dưỡng, sản xuất.

Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ khí nén MD-55:

- Áp suất khí vào: 0.6-0.8MPa
- Dung tích: 12 Lít
- Áp suất bơm: 30-40MPa
- Tỷ số nén: 50:1
- Lưu lượng mỡ bơm ra: 0,85 lít/phút
- Bảo Hành: 12 Tháng đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất

Máy bơm mỡ khí nén đơn giản, dễ dàng

Ưu điểm của máy bơm mỡ khí nén MD-55

Nguyên lý hoạt động đơn giản hơn so với dòng máy bơm mỡ bằng điện, máy sử dụng lượng khí nén nên tiết kiệm công sức cho người sử dung. Bên cạnh đó, với tốc độ bơm mỡ là 0.75 Lít/phút có thể bôi trơn cho máy móc, động cơ hiệu quả.
Với áp lực khí nén là 0.8 Mpa và dung tích thùng chứa 12L hoàn toàn có thể phục vụ người dùng một cách liên tục và hiệu quả. Khi hết mỡ chúng ta có thể tra mỡ vào thùng chứa một cách dễ dàng mà không lo làm bẩn sàn hay quần áo.
Những dòng máy bơm mỡ đến từ Masada đều có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng đặc biệt là kết cấu chắc chắn chống sự va đập từ môi trường bên ngoài.

Mua máy bơm mỡ giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Nếu bạn có nhu cầu mua máy bơm mỡ hay bất kỳ dòng sản phẩm nào khác như máy băm cỏ giá rẻ, máy xạc cỏ, máy phun thuốc, máy nghiền bột hay máy đếm tiền đều có thể tìm tới chúng tôi. Hãy nhấc máy lên và gội cho chúng tôi hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn – sieuthidienmaychinhhang.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé

Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

2 nhận xét:

  1. Chính vì điều đó mà hãng Masada đang chiếm lĩnh được được khách hàng lớn trong và ngoài nước . giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. với tốc độ bơm mỡ là 0.75 Lít/phút Pa lăng xích có thể bôi trơn cho máy móc, động cơ hiệu quả

    Trả lờiXóa