Sử dụng máy nghiền bột HMB – 01 đúng cách

Việc sử dụng máy nghiền bột tại nhà sẽ giúp chúng ta tự chủ trong việc cung cấp nguồn bột cho gia đình. Máy nghiền bột sử dụng cũng khá đơn giản, cách thức hoạt động tương đối giống nhau. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải sử dụng máy đúng cách để tăng độ bền cho máy. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách sử dụng máy nghiền bột HMB – 01.

Sử dụng máy nghiền bột HMB – 01 tại nhà


Máy nghiền bột càng ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã chức năng. Tuy nhiên cấu tạo và cách thức máy hoạt động cũng tương đối giống nhau. Sau đây là 4 bước thực tiến hành thực hiện nghiền bột khô bằng máy nghiền bột HMB – 01.
Sử dụng máy nghiền bột HMB – 01 đúng cách

Sử dụng máy nghiền bột HMB – 01 đúng cách
Bước 1: Kiểm tra kết nối và lắp ráp bộ phận
Cần phải tiến hành kiểm tra may nghien bot và những thiết bị đi kèm với máy như dây dẫn điện đã được chắc chắn chưa, kết nối đảm bảo ổn định và an toàn. Sau đó tiến hành lắp mô tơ vào máy rồi đấu dây cu loa giữa mô tơ và máy để cho máy hoạt động.
Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu:
Vì đây là máy nghiền bột khô nên các nguyên liệu mà máy có thể nghiền đảm bảo phải ngô. Bộ phận hứng bột thường là túi vải sạch được kết nối với đầu ra của máy.
Bước 3: Bật công tắc khởi động máy
Sau khi tiến hành chuẩn bị đầy đủ và xong xuôi thì cần phải bật các công tắc điện để khởi động cho máy chạy một vài phút rồi cho nguyên liệu vào tiến hành nghiền. Sau khi nghiền xong nguyên liệu để máy chạy 1, 2 phút rồi mới tắt máy.
Bước 4: Nghiệm thu bột
Chúng ta tiến hành lấy lượng bột thu được ở đầu ra của máy sau đó vệ sinh máy sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh thực phẩm.
Máy thực hiện cũng khá đơn giản và tiện lợi vì thế mà số lượng người dùng cũng tăng lên. Không chỉ chủ động trong việc nghiền bột tại nhà mà đặc biệt đối với ngành chăn nuôi chủ động cung cấp lượng thức ăn phù hợp nhất. Nếu chúng ta mua thức ăn bên ngoài chi phí chắc chắn sẽ cao hơn mà chất lượng chưa chắc đã được đảm bảo.
Nên sở hữu một chiếc máy nghiền bột tại nhà để đảm bảo được độ an toàn thực phẩm cho gia đình và cho vật nuôi. Chúng ta có thể sử dụng máy nghiền bột để làm bánh làm món ăn dặm cho trẻ nhỏ. Còn đối với vật nuôi chúng ta có thể sử dụng chúng để làm thức ăn cho gia cầm, gia súc khá tiện lợi. Máy không chỉ nghiền được hạt gạo mà đối với những hạt ngũ cốc như đỗ, đỗ tương, hạt ngô, hạt điều, sắn dây tươi, nghệ, lá chè, lá thuốc bắc…
Máy nghiền bột vận hành êm ái

Máy nghiền bột vận hành êm ái

Máy nghiền bột HMB – 01 với công suất hoạt động mạnh mẽ, động cơ 3kw, tốc độ đạt 4200 – 4500 vòng/ phút. Thảm khảo một số thông tin kỹ thuật của máy.

Thông số kỹ thuật của máy nghiền bột:

-         Công suất: 3kw
-         Năng suất: 40-50 kg/ giờ
-         Tốc độ: 4200-4500 vòng/ phút
-         Mô tơ: dây đồng 100%
-         Trọng lượng: 23kg
Trông dòng máy này có vẻ khá nặng nhưng thực chất máy chỉ khoảng 23kg thuận tiện trong quá trình di chuyển. Thân dao cánh quạt được làm bằng hợp kim chống sự ăn mòn, mô tơ làm bằng dây đồng.

Chú ý trong quá trình sử dụng máy nghiền bột

Cần đảm bảo tay phải khô, nguồn điện chạy ổn định rồi mới cho nguyên liệu vào, để tránh máy bị tắc thì nguyên liệu phải cho vào từ từ.
Trên đây là cách sử dụng máy nghiền bột tại nhà đảm bảo an toàn và đảm bảo máy cho độ bền cao. Ngoài việc mua máy nghiền bột chính hãng thì việc sử dụng và bảo dưỡng máy cũng ảnh hưởng không ít tới chất lượng của máy. Vì vậy các bạn cần phải bảo dưỡng máy thường xuyên để máy đạt chất lượng và độ bền nhất định.
Nếu các bạn có nhu cầu mua hoặc sử dụng có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn - sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805.

Ngoài máy nghiền bột húng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp điển hình khác như máy xạc cỏ, máy cắt cành trên cao, máy làm cám viên, máy tách hạt ngô, máy băm cỏ…
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: